AC POV
Nandito ako sa Ospital para mag pa check-up may sarili kasi akung Doctor dito.
"Good Morning Mrs,Reyes!"bati ko sa kanya.
"Good Morning din sayo AC, BTW ubos naba ang gamot mo?" Tanong nya sa akin.
"Oo, kaya lang nag tataka na ako kung bakit minsan hindi na ako makakahinga ng maayos." Paliwanag ko sa kanya.Totoo naman eh, minsan nga nakita pa ako ni Zien at pangalawa dinala pa ako sa Ospital.
"Kaya mag pa check-up ako ulit Doctora." Sabi ko sa kanya.
"Ok, don tayo." Sabi nya sa akin.Pag katapos ng check-up bumalik na ako sa upuan at hinintay ko lang ang resulta sa pag pa check-up ko. Inabot pa ng mga ilang oras bago bumalik si Doctora.
"Bad news Ms,AC" sabi ni Doctora
"Bad news?" Tanong ko sa kanya.
"Ito na ang resulta"sabay bigay nya sa akin .Binuksan ko naman ang envelope at binasa ko lahat iyon. May butas na ang puso ko, t-teka a-anong g-gawin ko?
"Stop crying Ms,AC nakakasama yan sayo." Sabi nya sa akin.
"May paraan paba para gagaling ako sa sakit ko Doc?" Tanong ko sa kanya.
"Meron, pero walang available ng heart dito sa Ospital kailangan mag hahanap kapa." Sabi nya sa akin.
"Tulungan nyo po all Doc, ikaw lang ang maasahan ko." Mangingiyak Kung sabi.
"Tutulungan kita makahanap Ms,AC. Pero sa ngayon kailangan mong uminom ng gamot." Tumayo sya para kumuha ng gamot."Ito na ang gamot mo, Kung mauubos yan babalik ka dito para ma bigyan kita ulit." Sabi nya sa akin.
"Ok Mrs,Reyes. Salamat po talaga." Sabi ko sa kanya.
"Ano kaba AC para na kitang anak, kaya gagawa ako ng paraan para makahanap ako agad." Nakangiting sabi ni Doctora.Ngumiti lang ako sa kanya at nag paalam na para umalis. Pag dating ko sa parking lot nakita ko si Manong Jose.
"Ma'am AC, ok lang ba?" Tanong ni Manong sa akin.
"Ah oo naman Manong Jose." Sabi ko sa kanyaPumasok na ako sa Van at pati na din sya para mag Drive.
"Bakit pumunta ka dito sa ospital Ma'am?" Tanong nya sa akin.
"May binisita lang ako." Sabi ko sa kanya.Hindi na sya nag tanong at nag drive na sya para umuwi na kami. Hayst! Wala akung ibang sasabihin sa lahat kundi si Zien lang kasi sya lang ang nakakaalam kaya sya lang pag sabihan ko sa lahat. About naman Kay Daddy, Wala akung planong sabihin sa kanya, ano pangsaysay para sabihin ko kanya.
End of Chapter 22
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.