CHAPTER 60: Co-worker

440 17 0
                                    

August 7 Thursday [ Day 32 in the afternoon ]

AC POV

Nag pahatid ako dito ni Ziex sa building kung na saan ang pag mamay-ari ng CEO namin.

"What time kita balikan dito?" Napatingin naman ako sa watch ko.

"Tatawagan nalang kita"

"Tsk! Baka may lalaking lumapit sayo doon." Aba ang seloso sinumpong.

"3:00 babalik na ako dito."

"Ok, no choice naman ako. Kung bumalik kana dito, don ka agad pumunta sa office ni Manager, ok?" Tumango naman siya kaya nag ayos na ako para lumabas na sa kotse.

"Ako na ang mag bubukas." Sabay labas niya kaya hinintay ko nalang siya para pag buksan ako.

"Bawal ang boys Wife." Napa-tigil ako sa pag kuha ng bag at tiningnan ko siya.

"Malabong iiwasan ko kasi lalake ang CEO namin." At kinuha ko ng tuluyan ang bag ko.

" What? A guy?! I'll go with you!" Inis naman akung lumabas sa kotse.

"Wag na Baby, baka ma late ka pa sa next subject."

"No, I'll go with you!" Agad naman ako napatingin sa leeg niya at napalunok at tumingin ako ulit sa mga mata niya.

" Wag na. Oh siya pasok na ako sa building." Sabay kiss ko sa labi niya.

"Fuck! Ok fine!" Inis niyang sabi.

"Bye Baby!" Sabay flying kiss ko sa kanya. Nakangiti akung pumasok sa elevator, may kasabay pala ako dito. Tiningnan ko siya pero bigla niya lang ako inirapan. Maganda na sana kaso lang ang sungit, para siyang model.

Tumunog ang elevator at sabay pa talaga kaming lumabas sa babae kaya inirapan niya ako ulit! Aba ang sarap sabunutan ng babae nayon! Inis akung nag tungo sa office ni Manager at binuksan iyon.

"Good Afternoon Manager!" Nakangiti kung bati sa kanya.

"Maaga ka ata?" Nakangiti naman akung umupo at tiningnan siya.

"Nag pahatid lang kasi ako kay Ziex, at may pasok pa yon kaya maaga akung napahatid sa kanya."

"Ganon ba, sana tinawagan mo nalang ako para ako ang mag sundo sayo."

"Hay nako Manager, Alam kung busy kang Tao kaya si Ziex nalang. Diba ikaw  secretary ni Mr,Grazer? Kaya alam kung busy ka."

"Oo nga pala, ang daming pinagawa ni Sir." Tumingin naman ako sa mga ginagawa niya, about ito sa mga magazine and about din sa mga song.

"BTW how's your felling?" Umupo ako ulit.

"Ok lang naman ako Manager."

"Talaga bang ok kalang? Dapat nag papahinga ka sa ganitong oras."

"Manager pwede bang mag vacation ako?"

"Huh?"

" I mean mag papahinga para may oras din ako ni Ziex."

"Ganon ba? Aba oo naman, sasabihin ko nalang kay Sir yan."

"Talaga po Manager? Gusto ko sana mag pahinga ng 3 months." Nginitian ko naman siya.

"Alam ko ang kalagayan mo AC sana masasabi mo yan sa asawa mo baka malaman pa niya sa iba." Napayuko naman ako sa sinabi ni Manager.

"May balak akung sabihin sa kanya Manager pero natatakot akung sabihin sa kanya." Hinawakan niya naman ang kamay ko.

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon