CHAPTER 29: Block

1K 35 0
                                    


July 24 Friday ( Day 19 in the afternoon )


AC POV



  Lumabas na ako sa kwarto kasi gusto kung kumain, nagugutom na kasi ang tiyan ko.

"Anong ulam baby?" Tanong ko sa kanya habang niyakap ko sya patalikod.

"Fried chicken" sagot nya sa tanong ko at sabay kalas sa yakap ko sa kanya. Napatango naman ako at umupo na para kumain kasi hinain na nya ang niluto nya. Kinuha ko ang cellphone ni Ziex at nag online ako sa Facebook at yong account nya ang ginagamit ko, hindi naman kasi naka logout kaya ito ang ginagamit ko.

"Ang dami namang babae ang nag friend request sayo!" Inis kung sabi sa kanya.

"So?" Sabay taas nya sa isa nyang kilay. Kinakain ko na ang hinahanda nya.

"Sabagay, gwapong bakla ka naman tap------- eh kung sabihin ko kaya saka nila na isa kang bakla? Tantanan ka kaya nila?" Tanong ko sa kanya. Inirapan lang nya ako

"Don't do that!" Inis nyang sabi. Kinagat ko naman ang fried chicken.

"Para maging akin kana talaga baby Ziex, gusto ko kasi yung ako lang, yung walang kahati?" Sabi ko sa kanya at nakita ko naman Kung paano tumaas ang isa nyang kilay.

"Tsk! Ikaw nga puro lalake ang friends mo sa Facebook!" Inis nyang sabi.

"Haha! Iniba mo naman ang usapan eh!" Sabi ko sa kanya at sumobo Naman ako.

" Tsk! I don't care kung iniba ko ang usapan. Ikaw nga lahat ng friends mo sa Facebook ay lalake!" Inis nyang sabi kaya napa kurap-kurap ako sa sinabi nya.

"Eh???? Sa maganda ako eh! Nakangiti kung sabi sa kanya.

"Maganda? Ikaw? Tsk! In your dreams!" Sabay irap sa iri at nandidiri pa ang bakla!

"I'm beautiful baby, that's why ang dami nag ka gusto sa akin!" Natatawa kung sabi na para bang kinikilig ako. Eh totoo naman ang dami nag ka gusto sa akin pero binusted ko lang, magagalit kasi si Daddy.

Eh sa maganda naman talaga ako!  Bulag ata itong Ziex na ito, lagot ka sa akin mamayang bakla ka, I will seduce at you hahaha!

"Tapos ang landi pa ng mga babae na ito! May lakas pang mag chat sayo! May pa chat pa ng ganito. HI CRUSH DATE NAMAN TAYO. CRUSH EH KAMA MO NAMAN AKO!!!!!!. ZIEX ANAKAN MONA AKO!. ZIEX MAY FIANCE KANA SAYANG KASI HINDI MO AKO PINUNTAHAN SA CONDO KO, I REALLY REALLY MISS YOU ZIEX!" napatigil ako sa nabasa ko ng may nakalagay ng I Love you at tiningnan ko ang name sa girl. Fiona Tanghinan.

"Why did you stop?" Tanong nya sa akin.

"Wala, nakakairita lang kasi ang mga babae na ito. Sayo na yang cellphone mo ang boring, dito nalang ako sa cellphone ko may ka chat din kasi ako." Sabay on ko sa WiFi at nag online na. Nagulat naman ako sa pag hampas nya sa mesa.

"Z-Ziex" nauutal kung sambit sa pangalan nya.

"Fuck Ciara! Subukan mong mag reply saka nila! Lagot ka sa akin." Galit na sya kaya natataranta na ako dito, hindi ako makahinga ng maayos dahil sa takot.

"Hey, what happen?" Tanong nya sa akin? Agad kung kinuha ang baso at umiinom ako.

"Are you scared at me? Look, I'm sorry"  sabay lapit nya sa akin at niyakap nya ako.

"Wag monang ulitin yon kung ayaw mong eh block ko yang mga lalake na yan" inis nyang sabi.  Bakit naman sya maiinis? Anong ikaiinis nya?

Parang tanga din itong lalake na ito, parang iwan parang baliw sa akin hahaha! Ako na ata Ang baliw!




End of Chapter 29

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon