CHAPTER 20: Nasaan si Zeke

1.3K 27 0
                                    

Ziex POV

Dumating kami sa ******* kung saan gaganapin ang date nila. Tsk! Ang social naman ng Date nila may mga Camera pa. Lagot ka talaga sa akin Zeke! Kanino kayang perang  ginagamit ni Zeke para sa Date nila ni Ciara?

"Nasaan na si Zeke?" tanong ko kay Ciara.
"Huh? Bakit? Aanhin ko si Zeke?" tanong nya sa akin.
"Diba sya ang ka Date mo?!" tanong ko sa kanya.
"may sinabi ba ako nga si Zeke ang ka date ko?!" tanong nya sa akin.

Wala pero alam kung si Zeke ang ka date nya, diba si Zeke lang ang nangliligaw sa kanya.

"Nasaan si Zeke?!" inis kung tanong sa kanya.
"Nasa puso ko" nakangiti nyang sabi.

Sinimaan ko naman sya ng tingin kaya napawi ang ngiti nya.

"nasaan naba si Z--------" hindi natuloy ang sinabi ko ng may tumawag sa amin.
"Bunso! Alexandrie!" napalingon naman kaming dalawa sa tumuwag sa amin.
"what are you doing here Unice? Mag date din ba kayo dito?" tanong ko sa kanya.
"huh? Date? Tsk! Bunso, walang Date ang magaganap dito. Nandito kami kasi dito gagawin ang new album ng boyfriend ko at kay sister in-law" sabi ni Unice.

Tiningnan ko naman si Bruha na nakangiti. Tsk! Naluko ako don ah! Kainis naman!

"nandito na pala kayo. Oh AC sino yang guy nayan?" tanong sa babae sa amin.
"ah Manager Leah, si Ziex ang fiance ko."sabi ni Ciara.
"fiance?! Sya ba yon?" tanong nya kay Ciara. Tumango naman si Ciara.
"ahmm baby, don lang ako sa Van mag hihintay." sabi ko kay Ciara.
"ok, wag kang ma inip sa kakahintay." sabi ni Ciara.
"ok. Ahmm Unice una na ako." paalam ko kay Unice.

Nag lakad na ako papunta sa Van at nakita ko naman agad at pumasok na ako sa loob ng Van at nag lalaro ng ML





End of chapter 20

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon