August 5 Tuesday [ Day 30 in the morning ]
Ziex POV
Nag drive na ako papunta sa Z.U of course mag-aaral din ako kaso lang late lang ako papasok ngayon, kasi hindi ako sanay gumising ng maaga, nasanay na akung nandyan si Ciara.
Nag ring ang cellphone ko kaya agad ko ito sinagot.
"Hello?"
"Hi Baby!" It's Ciara
"Good morning my only one Baby"
"Talaga lang ha? Baka dalawa na pala kaming Baby mo Ziex."
"Of course maging dalawa kayo or maybe tatlo or lima diba?"
"Ano?! Naging lalake kalang ulit, marami kanang babae diyan?! Nako Ziex baka nakalimutan mo dalawang araw lang ako dito." Iba pala kami ng iniisip.
"What i mean Baby, ikaw at mga anak natin. Syempre i want many son and daughter." Hindi siya nag sasalita kaya i continue talking.
"Honestly Baby, I don't have girl here. Because i have you Baby and also our baby soon" nakangiti kung sabi.
"Hey, are you still there?"
"Ah oo naman, nakikinig lang ako sayo." Natanaw kona ang gate sa Z.U
"Malapit na ako sa Z.U Baby"
"Malapit? Na late ka?! Bakit?"
"Nasasanay na kasi ako nandito ka." Agad naman binuksan sa guard ang gate.
"Good morning sir" tumango lang ako.
"Nako Ziex wag mona uulitin yan ha? Paano kung mawawala ako dito sa mundo?" Napahinto ako sa pag drive.
"Don't talk like that Baby, parang gusto mo ako iiwan ah! Don't leave me please?"
"What if lang yon Ziex, WHAT IF!" Nag drive na ulit ako para pupunta sa parking lot.
"Parang iiwan mo kasi ako. Gagawa pa tayo ng maraming Baby, tapos sabay natin abutin ang mga pangarap natin tapos ganon ka mag salita? Paano kung totoo?" Hininto ko na ang kotse at kinuha ang bag ko saka lumabas sa kotse.
"Teka lang Baby, hindi kaba galit sa akin? Hindi kasi ako naka pag paalam sayo." She change our topic.
" Of course not. I mad at you! Sinong taong hindi magagalit, hindi ka nag paalam ng maayos."
"Sorry na, nakalimutan ko talaga mag paalam"
"Tsk. Are you busy?"
"Ah yes, may practice ako mamaya"
"Good luck to your concert Baby" papunta na ako sa office ni Mommy para may excuse ako sa teacher namin.
"And stay away sa mga boys diyan, baka mag kikita kayo sa batang lalake na yon. Seriously Ciara? Child abuse ka."
"Hahahhaa ikaw din naman child abuse ka din."
"Basta iwasan mo ang mga boys diyan. Next Baby, mag paalam ka naman sa akin, what if what bad happen to you? Like kidnapped, collapse, shot gun."
"I'm sorry, don't worry Zien and Kenneth is here." I raise my right eye brow, I'm not mad at her I'm just surprise because she talk straight English nothing Tagalog.
"Your surprise me"
"Huh?" She confused
"You talk straight English hahahah"
"Gago ka hahahha! Ano naman don?"
"Nothing. By the way it so unfair they come with you and me nothing."
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.