July 23 Thursday ( Day 18 in the Morning)Ziex POV
Nandito ako sa kitchen nag handa ng breakfast namin. Tapos na ako nag handa pero hindi parin bumababa ang bruha, ang tagal nya naman lumabas ng kwarto. Pinuntahan ko ang kwarto at nakita ko si bruha na sarap na sarap sa tulog. Baka napagod sa ginagawa namin kagabi, akalain mo yon naka 4 rounds pa kami.
"Hoy Bruha! Wake up!" Sabay yogyog ko sa kanya.
"20 minutes!" Mahinang sabi nya.
Anong 20 minutes? Tsk! Kailangan nya mag breakfast kasi may lakad kami ngayon. Bigla naman ako may naisip hahaha!
AC POV
Bigla naman may dumila sa leeg ko at hinahalikan iyon, agad naman ako napadilat at tinulak ang humalik sa leeg ko.
"Manyak!" Inis Kung sabi.
Napangiti naman sya at agad syang pumatong sa akin. Bwesit na bakla ito, Hindi pa nga ako naka bihis.
"Gusto ko ng round 5 baby." Malambing nyang sabi. Napairap Naman ako sa iri.
"I'm tired Ziex." Sabi ko sa kanya.
"Ziex? So Ziex na ang tawag mo sa akin ngayon? Don kana sa Zeke mo!" Inis nyang sabi at sabay tayo.
"Marunong ka pala mag tampo? Haha! Sabagay bakla ka nga pala." Natatawa kung sabi.
"Tsk! Tumayo kana dyan may lakad pa tayo." Sabi nya at tinulangan akung tumayo.
*Ding**Dong*
"May visitor ka ata." Sabi ko sa kanya.
"Maligo kana." At lumabas na sya sa kwarto.
Pumasok na ako sa CR at naliligo na ako. After 1 hour tapos na ako maligo, yeah ganyan talaga ako maliligo isang oras talaga Kaya nag madali akung nag bihis at lumabas na ako sa kwarto. Agad ko Nakita si Ziex may hawak na brown envelope at para sya nagugulat sa nabasa nya.
" Ano yan?" Tanong ko sa kanya. Nagulat Naman sya sa akin.
"Nothing, I mean may pinadala lang si Zeke sa akin kaya ito." Nag tataka Naman akung tumango at pumunta na ako sa kitchen, gutom na kasi ako.
"Ciara, pupunta pala tayo sa bahay nyo." Sabi ni Ziex, napatigil naman ako sa pag nguya ko at tiningnan ko sya.
"Bakit tayo pupunta don?" Tanong ko sa kanya.
"Dadalawin lang natin Ang Daddy mo." Sabi ni Ziex at sabay kain sa hotdog.
"Bakit? May sakit ba si Daddy?" Tanong ko sa kanya. Hindi ako pwede babalik don baka magagalit lang si Daddy.
"Wala Naman. Hindi mo ba Miss ang Daddy mo?" Tanong nya sa akin.
"Ayaw kung pumunta don Ziex, pagod pa ako." Nakayuko kung sabi.
"Tsk! Bilisan mona dyan para maka pag pahinga pa tayo don sa bahay nyo." Sabi ni Ziex at tumayo na sya.
Wala akung magawa kundi sundin sya, hayst! Bahala na si Batman Kung ano ang mangyayari sa akin don.
Ziex POV
Nandito na kami sa kotse at ako ang nag drive. Tiningnan ko si Bruha, tahimik lang sya nakatingin sa daan. Ano kaya ang iniisip nya?
Hindi nag tagal dumating din kami sa bahay nya."Sino po sila?" Tanong ng lalaki.
"Ah, Mang Ben si AC po ito!" Sabi ni Bruha.
"Ay Ma'am! Sorry kayo pala, pasok po." Pinasok na namin Ang kotse at lumabas na ako. Binuksan ko ang pinto sa kotse para maka labas si Bruha.
"Labas na, mainit dito Ciara." Sabi ko sa kanya. Tumingin lang sya sa bahay at hindi parin lumabas.
"Dito lang ako Baby Ziex, Diba uuwi agad tayo?" Tanong nya sa akin.
"Dito mag palipas ng Gabi. Labas kana dyan." Sabi ko sa kanya.
"Ayaw ko talaga Ziex, dito lang ako ikaw nalang Ang papasok." Sabi nya sa akin.
"One, lumabas kana dyan." Mahinahon Kung sabi.
"Nonono!" Para syang bata sa inasta nya.
"Two, pag Hindi ka lumabas dyan I'll fuck you everyday!" Inis Kung sabi sa kanya.
"Nonon------ Wait what?!" Tanong nya sa akin.
"Isa lang ang pipiliin mo Ciara, I'll fuck you everyday or I'll fuck you every night?!" Inis Kung tanong sa kanya.
"None of the above!" Agad nyang sagot. Napairap Naman ako sa sagot nya.
Fucking shit! Bat ba ang tigas ng ulo nya?! Ano bang meron sa bahay na ito?!
"Your so Noisy!" Galit na sabi sa likod ko. Agad naman ako lumingon at teka si Kenneth?
"Babybabe?" Sabi ni Ciara, tsk! Babybabe daw, bakit nandito si Kenneth?
"Bakit ngayon ka lang umuwi Ciara?! Saan kaba galing ha! At fucking shit! Bakit mo kasama mo itong kapatid ni Zien?!" Galit na tanong ni Kenneth. Aba loko tong lalaki na to ah! Kainis sarap suntukin! I mean sampalin!
"Hindi mo alam Ken? Hindi ba sinabi Daddy sayo Ang lahat?" Tanong ni Ciara sa kanya.
Daddy? Don't tell me kambal sila? Bat ngayon ko lang napansin na mag kapatid pala sila! Nag seselos pa ako Tsk!
"What?" Tanong ni Kenneth
"Ikakasal na kami ni Ziex sa Saturday." Paliwanag ni Ciara.
"Are you kidding me?" Tanong ni Kenneth.
"No, I'm serious Ken. Yan Ang sabi ni Daddy, at pinakilala nya kami sa isat-isa!" Sabi ni Ciara.
"Bakit mo sinasabi agad para mapag sabihan ko si Daddy! Alam mo bang nag tatampo pa ako sayo, kasi hindi kana umuuwi!" Galit na sabi ni Kenneth. Hindi na nag salita si Ciara.
"Twin kayo?" Tanong ko saka nila. Tumango lang si Ciara.
"Pumasok na kayo sa loob, may lakad pa ako." Sabi nya sa Amin.
Umalis na sya at kami Naman ni Ciara, pumasok na din, dumeretso kami sa kwarto nya. Na shock nga ako kasi Wala ng natitirang gamit nya, bed nalang Ang nandito. Nakapagtataka lang.
End of Chapter 27
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.