AC POVTinulak ko ng mahina si Ziex para tingnan ko ng maigi ang mukha niya.
" What?"
"Wala" sabay hawak ko sa mukha niya.
"Wala?" Nginitian ko lang siya kaya nginitian niya din ako pabalik.
"Inaantok ako Baby" napawi naman ang ngiti niya. Bakit Kaya?
"Huh?"
"Inaantok ako" sabay pisil ko sa ilong niya.
"Gigising ka ha?" Anong bang tanong yan? Para ba naman iiwan ko siya.
"Oo naman para sayo." Sadyang inaantok lang talaga ako.
"I love you Baby" sabay halik niya sa noo ko.
"I love you more" bulong kung pag-sabi saka dahan-dahan pinikit ko ang aking mata.
Ziex POV
Tulog na siya. Umayos ako ng upo saka ko kinumotan siya. Akala ko hindi niya ako patatawarin pero akala ko lang yon. Tiningnan ko siya ng maigi saka ko hinaplos ang buhok niya.
Mahal kita Ciara Mahal na Mahal Kita. Wag mo sana akung iwan tulad ng pag-iiwan sakin ni Fiona noon, hindi ko maiisip kung gagawin mo yan sa akin.
Biglang nag ringing ang cellphone ko kaya kinuha ko ito sa table. It's Fiona my ex, bat ang tigas ng ulo niya. Agad ko pinindot ang block saka ako tumayo para puntahan si Zeke sa room nila kailangan ko ng kausap. Tumayo na ako at nag-tungo sa room nila.
Agad ko binuksan ang pinto sa room nila.
"What the f-------"
"FUCK YOU NIEL!" agad ko naman sinara ang pinto.
"Hahahahahaha" Kay aga-aga sex agad hindi ba pwede pang midnight nalang yang sex na yan hahahaha
"Tsk tsk tsk" sabay iling ko.
"Bro!" Napatingin naman ako ni Renz.
"What?"
"Sama kaba sa amin bukas?" Napa isip naman ako sa tanong Niya.
"Sabi kasi ni Zien, hindi sasama si AC kaya naisip ko hindi ka rin sasama kasi maiiwan lang dito si AC" bakit hindi sasama si Ciara?
"Hindi din ako sasama."
"Bakit? Sayang yon Bro, maganda pa naman don sa cave"
"GAGO kaba Renz? Malamang ayaw kung iwan dito si Ciara ng mag-isa!" Napangiti naman siya bigla sa akin. Bakit? Ano ba ang nasabi kung Mali?
"Ayiiiieeee. Hindi na kayo LQ?" Tumango naman ako. Yan lang pala ang tanong niya. Bumukas naman ang pinto sa room ni Zeke.
"Ang tagal mo Zeke"
"Malamang tinatapos pa namin ni Cass, ayaw ko lang mabitin no!" Napatawa naman kami ni Renz.
"Naka score kana pala Zeke?" Natatawang tanong ni Renz.
"Oo naman, ako pa. Aminin mo na kasi na hindi kapa naka score ni Khate." Nakangiting sabi ni Zeke. Bigla naman napa simangot si Renz.
"Hindi." Sabay na naman kami ni Zeke ng tumawa.
"Eh ikaw Ziex?" Tanong ni Renz.
"Wala pa kaming kasal may nangyayari na sa amin." Bigla naman pumalakpak si Zeke.
"Iba ka din Niel!"
"Sama lang kayo Zeke! Hindi pa nga kayo kasal ni Cass nag sex na kayo!" Napatawa naman ako sa sinabi ni Renz, kaya hindi ka agad naka imik si Zeke.
"Pero bro, ang swerte niyo, naka score na agad kayo. Ako ito, nag-iintay kung kailan siya handa." Napatawa naman kami ni Zeke at sabay apir.
"So. Matagal kanang tigang Renz?" Napatawa naman ako sa tanong ni Zeke.
"Of course not! Handjob lang kaya ni Zezzy kaya i pleasure her with my tongue." Sabay ngisi niya.
"Bakit hindi kamay ang ginagamit mo?"
"Ayaw niya nga Zeke!" Napatawa naman kami ulit ni Zeke. Kawawang Renz.
"Teka Ziex, naka pag tataka lang. Wala pang kasal may nangyayari na sa inyo, tapos hindi man lang nabubuntis si AC."
"About that Renz. First we sex, we use condom. pag dating natin dito, hindi na kami gumamit ng protection kasi nakalimotan ko."
"So, Wala pang signal na buntis siya?"
"Wala pa Renz."
" Ang hina mo pala Niel." Natatawa niyang sabi.
"Gago! Eh di Ate Cass, buntis na?" Napa tigil naman si Zeke.
"Of course not! We use protection! Alam naming dalawa may problema kaya we use protection."
" May point ka Zeke." Sabay tapik ko sa balikat Niya.
"Ilan na ba ang score mo ni Cass?" Sabay naman kami napatingin ni Zeke kay Renz.
"Seriously Renz? Why you ask Zeke about that?"
"I'm curious Ziex."
"Actually 6." 6?! Nako! Walang-wala yang sa akin hahahaha
"6? Grabe ka naman Zeke." Hangang sabi ni Renz.
"Ako pa." Bilib na sabi ni Zeke.
"Ikaw Ziex?"
"Ahmm, well. Hindi ko mabilang basta sa isang gabi naka 5 round kami ni Ciara." Hindi naman sila naka pag salita sa sinasabi ko hahahha totoo naman ah! Kaya nga mapapagod si Ciara sa umaga. Iniwan ko silang dalawa na naka tulala hahaha
End of Chapter 49
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.