CHAPTER 102 : Hi AC

159 8 1
                                    

CHAPTER 102 : Hi AC

Ziex POV

Iniwan ko si Ciara sa sala habang kausap nito si Zien, kaya palihim akung lumapit kay Matt saka kinausap ito.

"Matt"

"Oh?"

"Tawagan mo si Zeke, Renz at Zezzy para marami kayo dito."

"Bakit? May masama ba sa katawan ni AC?"

"Wala naman, ano kasi may napansin ata si Ciara dito sa bahay, lalo na sa kwarto namin."

"Ano ba naman ito ayaw talaga tayo titigilan ng Babaeng yun baka ako pa mismo ang papatay non."

"Basta ingatan niyo lang si Ciara dito, nandun pa sa labas ang kotse na yun naka bantay mukhang taohan ni Fiona."

"Don't worry I will call them para maka punta agad." Tumango na ito kaya nagpa alam na ako sa kanya para maka alis na kami ni Zien

"Let's go Zien!" Lumapit ako kay Ciara saka humalik sa labi niya, good bye kiss lang.

Lumabas na kami sa bahay ni Zien, nag tungo agad kami sa kotse at siya na ang drive. Dito na ako sa kotse magpapa hinga galing pa ako sa Ospital kanina ka antok.

"Bunso, what if sa ibang bansa nalang tayo mag hahanap ng heart donor?"

"Wala na tayong oras Zien."

"What if yong mga na comatose ang kunan natin ng puso yung Wala na talagang chance mabuhay."

"Kung wala na tayung choice yan ang gawin natin, kailangan din natin magpa alam sa mga ka mag anak nila."

"Mabuti naman at pumayag kana."

"I don't have a choice basta ang importante maligtas ang asawa ko." Tiningnan ko si Zien "bakit ikaw ang kasama ko? Dapat si Kenneth!"

"Sakit mo sa apdo Bunso, syempre kasi lumaki ako ng mabait binigyan ko muna ng bonding time si Kenneth sa Mommy niya."

"Mabait? San banda naman? Kahapon nga kulang nalang pumasok ka sa camera para sabunutan mo si Fiona."

"Argh that bitch! I read her comment! Kainis na ang bruha na yun!"

"Kita muna? Saan ang mabait niyan? Ang aminin mo gusto mo lang sumama." Ngumiti naman ito ng matamis.

"Syempre HAHA love kasi kita Bunso at Isa pa baka may gagawin si Fiona kaya I'm here again your twin secret agent!" Napa iling naman ako sa kanya.

"Hayst! Papatay talaga si Fiona para makuha ka Bunso, dapat talaga isumbong na natin siya sa mga police!"

" We don't have an evidence Zien."

"We have bunso, yung nangyari kahapon evidence na yun, mamaya sa police station ang punta natin."

Hindi na ako nag salita sobrang daldal nang kasama ko paano ako makapag pahinga nito? Tumingin ako sa daan habang nag iisip kung ano ang gawin ni Fiona, alam kung papatay siya saka baliwan niya sa akin. Napa ka obsessed niya to the point na papatay na talaga siya ng tao para makuha niya ako.

AC POV

Hinahanap ko si Matt para samahan niya ako sa labas ng bahay para magpa hangin, ang sabi kasi ni Bella dapat mag lakad lakad ako kasi lumalaki na ang tiyan ko.

"Honeybabe!" Si Kenneth ang una kung nakita kaya siya ang nilapitan ko.

"Ano ang gusto ng Honeybabe ko?" Para naman akung bata sa harap niya maypa laro laro pa ako sa daliri ko.

"Gusto ko lumabas ng bahay, gusto ko mag mall Honeybabe can you do that to me? Promise hindi ito maka punta ni Ziex, please?"

"Ahm Honeyba-----"

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon