Kenneth POV
Tinawagan ko si Daddy para malaman nya na may nangyayari kay Ciara pero bigla nalang pinatay ang tawag. Bakit kaya galit sya kay Ciara?
" Kumakain kana ba Ziex?" Tanong ko sa kanya
"Hindi pa."
"Babe, samahan mo mona si Ziex sa labas para kumain" Sabi ko kay Zien, tumayo naman sya.
"Ok baby. Let's go Bunso gutom din kasi ako" sabay hila nya kay Ziex.
Lumabas na silang dalawa. Tiningnan ko naman si Ciara na mahimbing natutulog.
"Honeybabe, bakit kaya galit sayo si Daddy? May nagawa kaba sa kanya na ikagagalit nya? " Tanong ko sa kanya. Gago ka talaga Ziex! Malamang hindi sasagot yan sayo kasi tulog yang kambal mo!
"Excuse me Mr?" Napalingon naman ako sa pinto
"Mr, Ramirez po" pag galang kung sabi sa kanya.
"Is she your Twin?" Tumango naman ako sa kanya.
"Alright Mr, Ramirez. She need operation" nabigla naman ako sa sinabi nya. Operation? Bakit?
"Operation? Are you kidding me? Walang sakit ang Twin ko!" Inis kung sabi sa kanya.
"Hindi nya ba sinabi sayo? Meron ba syang private Doctor?" Tanong nya sa akin. Tumango naman ako sa kanya.
"She have Heart Diseas, as soon as possible she need operation para hindi lumalala ang sakit nya. May butas na ang puso nya Me, Ramirez." Paliwanag sa akin sa Doctor. Napaupo naman ako sa nalaman ko, bakit nag lihim sya sa amin? Tiningnan ko naman si Ciara sa bed.
" Bawal sa kanya ang ma stress kaya alagaan mo ang Kambal mo. So i have to go Mr, Ramirez, I have a patient to waiting me. " Tumango nalang ako sa kanya. Tiningnan ko ulit kay Ciara.
"Bakit nag lihim sa amin Ciara? Alam ba ito ni Ziex? Or nag lihim ka sa amin lahat? Alam ba ito ni Daddy ang sakit mo?" Napaiyak nalang ako sa nalaman ko lahat, ang dami kung tanong sa kanya pero alam kung mag sisinungaling lang sya sa akin.
Ziex POV
Tapos na akung kumain at ito namang si Zien ang bagal kumain. Kailangan ko kasi maka balik agad don para malaman ko ang kalagayan nya.
"Excited na ako para bukas." Sabay subo nya. Tinaasan ko naman sya ng kilay.
"Tsk! Ang panget kaya don! Anong maganda sa Cebu eh ang panget don!" Bigla nya naman ako inirapan.
"Basta maganda don, try mo lang eh search sa YouTube kung gaano ka ganda sa Cebu may Resort kasi don." Sure akung panget ang Cebu.
"No need to search that Fucking Place. Kay Ciara lang ako bahala na yang Cebu nyo!" Sabay tayo ko at nag simula na mag lakad.
"Wait for me Bunso!" Tawag sa akin ni Zien."Tsk! Bilisan mo dyan baka gising na si Ciara!" Inis Kung sabi sa kanya.
"Oo na! Kunting hintay naman!" Inis nya ding sabi sa akin..
Agad na ako nag lalakad bahala sya dyan. Hindi nag tagal dumating na din kami, oo kami mabilis kasing mag lakad kaya naabutan nya ako sa elevator.
"Hey"
"Oh! Nandito kana pala Ziex" sabi ni Kenneth, agad naman sya lumalapit kay Zien.
"May problema ba?" Tanong ko sa kanya. Huminga naman ng malalim si Kenneth bago nag salita.
"Nag punta dito ang Doctor at ang Sabi nya kailangan ng ope--------"
"Zeia naman! Oo nga mag Do-Doctor ka pero seriously sa Canada kapa talaga mag-aaral?" Tanong ni Zezzy kaya napalingon naman kami sa pintoan.
"Canada? Mag ca-canada ka? Alam ba ito ni Mommy at ni Daddy?" Tanong ni Zien.
"Oo, kasama ko naman si Kyle" Sabi ni Zeia
"Zeia, malayo don!" Inis na sabi ni Zien.
"Pangarap ko don mag-aaral sa college Zien. 7 years lang naman kami don ni Kyle." Paliwanag ni Zeia.
"7 years lang? 7 years Zeia, 7 years kang hindi makakasama naming Tatlo!" Maiiyak na sabi ni Zien
"Wag kanang mag alala, kasama ko naman don si Kyle." Sabi ni Zeia.
"Ok, ikaw naman lage ang masusunod" naka pout na sabi ni Zezzy. Ngumiti naman sa kanya si Zeia."So kamusta si Alex? Ok Lang ba sya?"tanong nya sa akin.
"Ok lang naman sya baka stress lang kaya nahimatay." Sabi ko sa kanya. Tumango naman sya.
"By the way, tuloy ba ang punta natin sa Cebu?" Tanong ni Zeia
"Tuloy na tuloy diba Zezzy?" Tanong ni Zien Kay Zezzy.
"Of course! " Sabi ni Zezzy.
"Kenneth ano nga ulit ng sabi sa Doctor?" Tanong ko sa kanya.
"Ahm! She ne--------"
"Bunso ikaw nalang mag tatanong ulit sa Doctor mukhang Wala ata sa sarili si Kenneth" Sabi ni Zien.
"Ok, kayo mona ang babantay kay Ciara." Tumango naman sila.
"Sabay na tayo Bunso, napadaan lang kasi kami ni Zezzy dito." Tumango nalang ako saka nila. Hinatid Kona sila sa labas ng Ospital at pumunta sana ako sa office sa Doctor kaya nakalimut ko kung saan ang office nya.
End of Chapter 36
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.