CHAPTER 65: Alam ko

577 18 8
                                    

AC POV

Nagkatitigan lang kami hanggang sa natataranta na ako dito.

" Yon lang ba ang sasabihin mo?" Nag simula pumatak ang luha ko. Hindi padin siya  umiimik hinawakan ko ang balikat niya.

"Mag salita ka naman diyan! Buntis ako as in pregnant!" Bigla naman siya nataohan ulit.

"Your 1 week pregnant?" Tumango ako sa kanya kaya agad niya akung niyakap.

"Thank you so much wife, thank you very much!" Mas lalo ako naiiyak.

"Akala ko galit ka."

"I'm not mad wife, I'm happy and also speechless. I thought hindi tayo mag ka baby." Niyakap ko naman siya ng mahigpit. Napansin ko ang pag halik niya sa ulo ko.

"I think your not happy wife." Tiningnan ko naman siya.

"Paano mo nasabi? Masaya kaya ako." Pilit akung ngumingiti sa kanya.

"No. Your scared wife. Your not happy." Bakit niya sinasabi yan? Humiwalay ako sa pagyayakap sa kanya.

"Z-ziex." Hinawakan niya ang aking dalawang pisngi at pinunasan ang luha ko.

"Bakit mo nasasabi yan? Masaya kaya ako kasi natutupad ko ang pangarap mo." Tinitigan niya lang ako. Naalala ko naman ang sinasabi ni Zien kanina.

"May sasabihin sana ako sayo." Handa na ba ako? Kaya ko ito.

"Ano?" Huminga ako ng malalim.

"May sakit ako sa puso. Takot ako kasi baka walang makakaligtas sa amin ni Baby." Nag simula na naman akung umiiyak. Tiningnan ko kung ano ang reaction niya pero wala lang sa kanya. Bakit? Masaya ba siya dahil sa may sakit ako?

"May butas na ang puso ko Ziex *sob* Alam kung hindi na ako mag tatagal sa mundong ito dahil sa sakit ko. Sorry kasi ngayon ko lang ito sinasabi sayo kasi takot ako na baka iwan mo ako kasi sa panahon na yon alam kung mahal mo pa si Fiona. Ziex sorry" Wala parin siyang reaction nakatitig lang siya sa akin.

"Alam ko." Anong alam niya?

"Alam mo ang alin?"

"Alam ko ang lahat Ciara and Finally sinasabi mo na rin sa akin." Alam niya? Paano niya nalalaman? Umamin kaya si Zien sa kanya?

Ziex POV

Matagal ko ng alam ang lahat.

"Alam mo? Kailan? Paano mo nalalaman?" Ang dami niyang tanong.

"Nong fan meeting mo."

"B-bakit h-hin--------"

"Let me finish to speak Ciara."

[ FLASHBACK ]

Nandito ako sa loob ng Van, hinintay si Ciara ng hindi ko sinasadyang mahulog ko ang bag niya. Pinulot ko ang bag pero may nahulog kaya pinulot ko ito. Gamot? Biglang bumukas ang pinto sa Van nakatitig sa akin at sa gamot si Ciara.

"Z-ziex?" Nauutal niyang sambit sa pangalan ko.

"Anong gamot ito?" Para naman siyang kinabahan at tumitingin ulit sa akin.

"Ah ano kasi g-gamot k-ko s-sa s-stress!" Nauutal niyang sabi.

[ End of FLASHBACK ]

"Nagtataka ako kaya yong tulog ka kumuha ako sa bag mo ng isang tablet at binigay ko sa kilala kong Doctor." Wala siyang ibang ginagawa kundi ang umiiyak.

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon