AC POV
"Good Morning Husby!" Bati ko sa asawa ko.
"Yak! Husby?! Mandidiri ka nga!" Pangdidiri sa asawa ko.
"Ano naman ang na kakadiri don? At isa pa I'm your wife!" Inis kung sabi.
"Yeah, your right. Your my wife pero sa PAPER lang yon! And FYI Alexandrie hindi tayo talo!" Inis na sabi sa aking asawa.
"FYI, talo tayo Ziex baka nakalimutan mo, you have a penis and I have a vagina so talo tayo!" Natatawa kung sabi sa kanya.Akala mong bakla ka ha, tingnan natin kung anong reaction mo sa gagawin ko sayo.
"Alam mo Ziex na kakalibog ang name mo." Sabi ko sa kanya.
"Huh?"
"Para kasing SEX sana SEX nalang ang name mo para langit ang punta natin dalawa." Sabay kagat sa ibaba kung labi.
"IKAW IMPAKTA KA! ANG LIBOG MO TALAGA KAHIT KAILAN!" Sabay sabunot nya sa buhok ko.Bwesit itong bakla na ito, sabunutan ba naman ako! Bwesit lang talaga!
"Bitawan mo ako o hahalikan kita?! Sige pumili kang Bakla ka!" Inis kung sabi.
Agad nya naman binitawan ang buhok ko at umupo sya ng maayos. Tumayo ako at humarap sa kanya.
"May laro ako." Sabi ko sa kanya.
"So?" Tsk ang oa talaga nitong bakla nato pa salamat sya crush ko sya.
" knock²" sabay katok ko sa puso nya baka mataohan ang puso nya na ibigin ako hehe.
"Tsk! Sino ka?" Natatawa naman ako sa sinabi nya.
"SEX" sabi ko.
"Umayos kang Bruha ka!" Inis nyang sabi sa akin.
"Sumagot ka nalang." Sabi ko sa kanya.
"Sex who?!" Ay galit na ang Husby ko.
"Let's talk about sex Husby, Sex tayo Husby!" Wow! Ang ganda talaga ng boses ko.Bigla nya naman ako sinabutan
"Let go of my hair bakla!"
"ANG LIBOG MO TALAGANG BRUHA KA!"Dahil sa masakit na agad ko sya tinulak at napaupo naman sya at umupo ako sa lap nya oh i feel something hotdog!
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomantikWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.