CHAPTER 41: Ang akin ay akin

1.1K 34 0
                                    

Ziex POV

Nag paiwan lang kami dito ni Ciara sa cottage para mag hahanda ng kakainin namin.

"Honeymoon ba natin Bab? How do you think?" Napalingon naman sya sa akin.

" Oo naman" anong oo naman?!

"Hindi ito honeymoon baby, vacation na ang tawag nito!" Inis kung Sabi.

" Vacation? Same lang ata yon Ziex at isa pa, palagi naman tayo nag ho-honeymoon kapag sinaniban ka." Sinaniban? What's that?

"Sinaniban?"

"Sinaniban means may spiritong pumapasok sa katawan mo kaya naging lalaki ka"  what?! Kaya pala ganon? Oh come on that's not true!

"That's not True baby, gusto lang kasi kita ma solo hindi katulad ganito na maraming asungot! Next time honeymoon tayo ulit." Tumango naman sya, GOOD!

"Ready na ang pag kain, dyan ka lang tatawagin ko mona sila"  aalis na sana sya pero hinawakan ko ang kamay nya.

"Sama ako"

"Paano ang pag kain baka may kumakain nyan, dito ka lang saglit lang naman ako." No choice ako kundi pumayag. Hayst! Tumingin ako sa palibot, maraming naliligo pero hindi dito naliligo sa pwesto namin. Ang daming tao nag sasaya hindi ba nila alam na ang dumi?

AC POV

Nag sisimula na kaming kumain syempre by partner rin hahahaha! Minsan may na pansin ako kay Zeke and Ate Cass para kasi naiilang silang dalawa.

" Let's take a selfie guys!" Tumingin naman kami sa cellphone ni Kenneth na hawak nya.

" Say partner!" Sigaw ni Zien

"PARTNER!" sabay naming Sabi.

"Another one!" Tumingin kami ulit ni Kenneth

"Say honeymoon!" Sigaw ulit ni Zien.

"HONEYMOON!" sabay namin

"Patingin nga!" Sigaw ni Zezzy.

"Ang cute ko dyan, diba Love?"

"Oo Love"

" Let's swim together pag katapos nating kumain" tumango naman sila sa sinabi ni Zeia. Sinubuan ako ni Ziex at sinubuan ko din sya nginitian nya naman ako, nag tataka na ako sa baklang ito.

"Bakit don sa ka bila ang daming naliligo tapos dito Wala" napa isip naman kami sa sinabi ni Kenneth

" Yan din ang pinag tataka ko" marunong din pala itong mag tataka si Ziex.

" Baka walang bayad dyan tapos dito may bayad" napatingin naman sila sa akin.

"Paano mo na sabi?" Tiningnan ko naman sib Zeke sa tanong nya sa akin.

"Base of my observation. Halata naman kasing walang bayad, Kita mo yang may naka lagay sa sand? I think that's a ahmm basta diba may nakalagay ng mga pag kain? Tapos may mga cottage din, I think cottage lang ang binabayaran nila hindi katulad dito entrance and cottage ang binabayaran natin" napaisip din naman sila sa sinabi ko, agad naman ako sinubuan ni Ziex at sinubuan ko naman sya.

"Oo nga no, don nalang kaya tayo, siguradong maya---------"

"Shut up Zeke, Ang dumi don hindi mo ba naha--------" agad ko naman sinubuan si Ziex ang ingay kasi puro dumi nalang ang nasa isip sa pagkat kinain nya naman yung ano ko Basta alam nyo na.

"Tama na Ang daldalan" bumalik naman silang kumain. Hayst dapat pala pag sabihan para mag si kain ulit. Tiningnan ko si Ziex at tama namang tumingin din sya sa akin at hinding sinadyang mag dampi ang labi namin.

"Tama na yan! Nilalanggam na kami dito!" Reklamo ni Zeke
"Hayst! Selos kalang!" Biro ni Renz
"Anong meron ni Zeke at ni AC?" Tanong ni Kyle

" Dating mangliligaw ni AC" Sabi ni Renz

"Kaya pala, bakit binusted ka Zeke?" Tanong ulit ni Kyle

"It's a private Kyle" walang ganang Sabi ni Zeke.

"Hahahaha umiiyak pa nga yan si Zeke eh diba Ziex yong don sa bahay nyo?" Ah yong kinantahan nya ako.

"Shut up Renz" inis na sabi ni Zeke

"Sorry bro"

Tiningnan ko si Ziex nanahimik lang syang kumain parang wala sa mood   si Ziex ano kaya ang nangyayari sa kanya?

Kenneth POV

Nag swimming lang si Zien tapos kinunan ko sya ng picture habang nag swimming sya, bigla ko Naman naiisip si Ciara saan ba kami kukuha ng heart donor ang hirap mag hahanap bakit kasi may ganyan syang sakit? Saan nya nakuha yan?

"Babe are you ok?"

"Iniisip ko lang si Ciara"

"About sa sakit nya?"

" Yes, hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, gusto kong sabihin kay Daddy pero ayaw nyang sabihin ko kay Daddy, nalilito na ako Baby" hinawakan nya naman ang mukha at nginitian.

"I will help you Babe, kahit anong mangyayari tutungan Kita."

" Thank you baby"

" Mag sisimula na tayong mag hahanap kapag bumabalik na tayo sa Manila" tumango naman ako sa kanya at niyakap ko sya habang kayakap ko sya na tanaw ko naman si Ziex at si Ciara na nag uusap. Alam na kaya ni Ziex ang sakit nya?

AC POV

Tapos na kami nag liligpit kaya hinubad kona ang long sleeve kung suot ka Ziex kasi ito pinasuot nya sa akin.

" Bakit mo yan hinuhubad?"

" Gusto ko mag swimming" tatanggalin ko sana ang short ng bigla nya ako pinigilan

" Bakit? Gusto ko nga mag swimming. Ang dami kasing fafa don kaya gusto kona mag swimming" inis Kung sabi sa kanya

"Fafa? Hindi ka ma liligo kung ganyan ang suot mo"

"Ano?! Dagat ito Ziex baka nakalimutan mo, kaya nandito tayo kasi mag swi-swimming tayo kaya nga nauso ang bikini diba?!"

"Wag na wag mo akung susuwain Ciara, asawa mo ako dapat sundin mo ako"

"Sayang ang bikini ko kung ganon, hindi ito makikita sa mga Fafa" mas lalo naman syang nagagalit

" Gusto mo don?"

"Oo naman Ziex, ang po-pogi kaya nila" inirapan nya naman ako

" Naka Kita kalang ng pogi Ziex na ang tawag mo akin" lumapit sya sa akin at nilapit nya ang bibig nya sa may tenga ko at sabay bulong

" Remember this Ciara, ANG AKIN AY AKIN. Ayaw kung may kahati gusto ko akin kalang, yang katawan mo, mas lalong akin lang yang katawan at puso mo" hindi naman agad ako naka react sa sinabi nya.

"This is our honeymoon baby kaya ayaw kung lalapit ka sa mga pogi except sa akin" at sabay kindat nya sa akin.

" Your so cute when you blush baby" sabay pisil nya sa ilong ko at sinuot nya sa akin ang long sleeve

"Your mine baby always mine"

Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko pero isa lang ang sasabihin ko KINIKILIG AKO SA MGA PINAG SASABI NYA! MAY CHANCE SYANG MAGING LALAKE KAYA DAPAT KUNG AYUSIN ANG PAG SESEDUCE KO!  Bwesit din itong baklang to sinaniban ng magandang ugali na spirito.

End of Chapter 41

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon