July 19 Sunday ( Day 14 in the Morning )AC POV
Nandito ako sa coffee shop, may hinihintay lang ako dito kailangan ko kasi sya kakausapin ng matino eh.
"I'm sorry natagalan ako." Panghingi niya ng tawad ni Zeke.
Yes, si Zeke ang ka meet ko ngayon. Uminom ako ng coffee at tiningnan ko sya ng mabuti.
"It's okay Zeke, actually hindi naman ito importante. Maliit na bagay lang." Nakangiti Kung sabi sa kanya.
"Ano ba ang sasabihin mo?" Tanong nya sa akin.
"Tigilan mona ako." Diretso Kung sabi.
"Huh? What? Why?" Tanong ni Zeke.
"Tigilan mona ako Zeke." Sabi ko. Habang uminom ng kape.
"Bakit? May nagawa ba akung kasalanan?" Tanong ni Zeke sa akin.Umayos ako ng upo at tiningnan ko ang relo ko, at tumingin ako sa kanya.
" Wala kang nagawang kasalanan Zeke. Para sa akin perfect boyfriend ka, pero Zeke hindi ako pumayag na ligawan mo ako." Sabi ko sa kanya.
Tiningnan ko sya sa mata at nag salita ako ulit.
"Oo, tinanong mo ako na ligawan mo ako pero hindi ako nakasagot kasi bigla ka nalang nanligaw." Sabi ko sa kanya.
"I court you kasi pumuyag si Ziex!" Sabi no Zeke.
"Yon ang problema Zeke! Oo pumayag si Ziex pero ako, hindi mo ba tatanungin Kung papayag ba ako?" Tanong ko sa kanya sa huli.
"Alexandrie sorry, mahal kasi kita." Malungkot nyang sabi.Hinawakan ko ang kanyang kamay at sabay sabi.
"Ikakasal na ako Zeke, kaya iba nalang ang mahalin mo." Sabi ko sa kanya.
"Hindi nyo mahal ang isa't- isa!" Inis nyang sabi.Binitawan ko naman ang kamay nya at malungkot ko syang tiningnan.
"Mahal ko sya Zeke. Mahal ko si Ziex, noon paman mahal ko na sya. Oo tanga ako kasi minahal ko si Ziex. Naniwala ako Zeke na balang araw mamahalin nya din ako!" Sabi ko sa kanya.
Mahal ko yong bakla na yon eh!
"Hindi ako para sayo Zeke, iba nalang ang mamahalin mo."sabi ko sa kanya.
"Sorry Alex."sabi ni Zeke.
"It's okay, thank you nga pala sa lahat ng effort mo. Actually sinubukan kitang mahalin pero hindi ko magawa. Sorry kasi pinaasa kita." Sabi ko"Stop saying sorry Alexandrie, it's not your fault ok?" Sabi nya sa akin.
Tumango lang ako sa kanya.
"Ahmm Zeke, i have to go may lakad pa kasi ako."sabi ko sa kanya.
"Hatid na kita." Sabi nya sa akin.
"Nako, wag na nandyan naman si Manong Jose" nakangiti Kung sabi.
"Ok, take care Alexandrie"nakangiti nyang sabi.Alam kung pinilit nya lang ngumiti kaya nginitian ko nalang din sya ng bongga!
Tumayo na ako at tiningnan ko sya ulit." By the way, next time natin mag kita dapat may ipakilala kana sa akin ng girlfriend." Nakangiti nyang sabi.
"Oo naman! Ako pa haha!" Natatawa nyang sabi.
"Good bye Zeke." Nakangiti Kung sabi.Umalis na ako at pumunta na ako Van at pumasok na para mag Drive na si Manong. Actually sa Ospital ang punta ko kaya nag mamadali ako.
End of Chapter 21
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.