CHAPTER 90: I want to talk to her

289 15 0
                                    

December 28 Monday [ Day 175 in the Afternoon ]

Ziex POV

Kumuha ako ng hotdog para dalhin sa kwarto. Ayaw bumaba ni Ciara kaya dinalhan ko nalang siya ng lunch.

Hindi niya ako pinansin kahapon hanggang ngayon dahil lang don sa wala akung time sa kanya.

"Here your lunch Baby."  Kinuha niya ang hotdog.

"You're still  mad?" Hindi niya nga ako magawang titigan sasagutin pa kaya.

"I see."  Lumapit ako sa Study table para mag open sa social media.

Kahapon, sinusuyo ko siya pero wala parin, hindi parin ako pinapansin.

𝑴𝒂𝒕𝒕 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂𝒔𝒐𝒓: Busy?

𝒁𝒊𝒆𝒙 𝑵𝒊𝒆𝒍 𝑪𝒓𝒂𝒘𝒇𝒐𝒓𝒅: Hindi. Why?

𝑴𝒂𝒕𝒕 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂𝒔𝒐𝒓: I want to talk to you about kay Fiona.

𝒁𝒊𝒆𝒙 𝑵𝒊𝒆𝒍 𝑪𝒓𝒂𝒘𝒇𝒐𝒓𝒅: Zien told you?

𝑴𝒂𝒕𝒕 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂𝒔𝒐𝒓: Yes.

Nilingon ko si Ciara, busy siya sa pag kain niya.

𝒁𝒊𝒆𝒙 𝑵𝒊𝒆𝒍 𝑪𝒓𝒂𝒘𝒇𝒐𝒓𝒅: Hindi ako pwede ngayon Matt. Galit sa akin si Ciara.

𝑴𝒂𝒕𝒕 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂𝒔𝒐𝒓: about na naman yan sa time no?

𝒁𝒊𝒆𝒙 𝑵𝒊𝒆𝒍 𝑪𝒓𝒂𝒘𝒇𝒐𝒓𝒅: yeah.

Tumawag siya sa akin agad ko naman sinagot.

"Matt."

"Ziex."

"Sungit? SUNGIT!" agad lumapit sa akin si Ciara. Hinawakan niya ang loptop ko para halikan si Matt sa screen.

Fuck!

"I miss you Sungit!" Mabuti pa si Matt kinausap.

"Tsk."

"Sungit mo talaga. See you in January 4 Sungit!"

"See you."

" Well, ill talk to you later Ziex. Ang epal ng asawa mo!" Tumango lang ako sa kanya.

"Anong pinag uusapan niyo?"

"About business."

"Bakit mamaya pa kung pwede naman ngayon."

"Because your to noisy!"

"Ang sama mo talaga Sungit."

"Ganyan talaga si Matt, Baby ayaw niya sa maingay."

"Asan gift ko Sungit?" Napansin ata yon ni Matt. Tumayo na lang ako saka lumabas sa kwarto para mag lunch.

"Si AC?"

"Nandon sa kwarto Mom."

"Nag tatampo parin Bunso?" Tumango ako sa kanya habang napa hawak ako sa aking ulo.

"Are you okay Niel?"

"I'm fine Mom."

Tahimik lang akung kumakain nag iisip kasi ako kung ano ang gawin ko para pansinin niya ako.

Himala nga walang midnight sex, ganon na ba talaga kalaki ang galit niya sa akin? Ano ang gawin ko nito?

"I'm done."

"Kunti lang ang kinain mo Niel!"

"I'm full Mom, i need to rest." Bumalik na ako sa kwarto para mag pahinga.

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon