CHAPTER 93 ( Happy New Year! )
December 31 Thursday [ Day 178 in the Afternoon]
AC POV
Pinagmasdan ko lang si Ziex habang tulog siya at ako naman nasa harap ng loptop nanunuod ng movie ayaw ako palabasin ni Ziex sa kwarto baka daw uutusan ako.
Yung surprise niya, nagustohan ko yun i did not expect may surprised siya ng ganon. Pa bakla bakla lang pero may nilihim pala siya ng ganon.
"Mmm" napatingin ako sa kanya baka gising na siya.
"Mmm"
"Husby?"
"Mmm no. No please!" Nag tataka ako kaya agad na ako tumayo para lapitan siya.
"Ziex?"
"Please save her! Please I'm begging!" Anong pinagsasabi niya? Tinapik ko ang braso niya para magising.
"Husby?" Tinitigan niya lang ako
"Okay ka lang Husby?" Hinawakan niya ang pisngi ko saka pinisil.
"Aray! Ano ba nangyayari sayo?"
"You're fine? Thank God you're fine!" Sabay yakap niya sa akin.
"Don't leave me wife."
𝒁𝒊𝒆𝒙?
"Panaginip lang yun Husby." kumalas siya sa yakap at tinitigan ako.
"I love you wife." Nginitian ko nalang siya para hindi na siya ganyan maka asta, ano ba kase ang panaginip niya?
"Gagawin ko ang lahat para hindi niyo ako iwan wife." May na mumuong luha sa mga mata niya.
"At gagawin ko din ang lahat para hindi ko kayo iiwan, lalaban ako wife kapag lalaban ka rin."
Ziex
"I love you Wife, I love you so much." Hinawakan niya ang kamay ko saka hinalikan ito.
"I love you too Husby"
Mag hapon nasa kwarto lang kami, hindi kami lumabas kase kailangan daw namin mag bonding bumabawi daw siya sa akin sa hindi namin masyado nakasama ang isat isa dahil busy siya palagi tapos after sa new year maging busy na naman siya hay nako.
"Wife na play mo ba yung video cam mo?"
"Oo bakit?"
"Akala ko kase Hindi wag mo eh delete yan ha?"
"Bakit?"
"For our memories kapag nanganganak kana yan ang ipapanuod sa anak natin." Nginitian ko lang siya.
"Sana hindi ko ito makakalimutan Wife."
"Ano ang ibig mong sabihin?"
"Ahmm what i mean tatanda tayo wife syempre mabilis tayung ulayanin." Napa ah nalang ako may point din naman siya pero parang may tinatago siya sa akin.
Nag kwekwentohan lang kami hanggang sa inabot kami ng gabi, tinawag na din kami para mag dinner. Inaalayan ako ni Ziex palabas ng kwarto para mag dinner na.
"Mabuti at lumabas na Kayo ng kwarto."
"Ano kaba Zachie, moment na nila Yun."
"Let's eat."
Umupo na kami ni Ziex saka tahimik lang na kumakain, naninibago nga ako kase ang tahimik nila hanggang sa tapos na kaming kumain ang tahimik parin.
Ziex POV
Ang tagal naman ni Ciara sa labas, nag uusap daw sila ni Mommy para lang daw lang yun sa girl things.
Nag iisip lang ako sa susunod kung gawin sa susunod na araw, kailangan ko agad maka hanap ng heart donor para kay Ciara.
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
Roman d'amourWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.