August 12 Tuesday [ Day 37 in the Morning ]
AC POV
Maaga akung gumising kasi dinalaw na naman ako sa morning sickness na ito. Naliligo na lang din ako para ako na mag luluto, babawi ako sa ginagawa ko kagabi. Hayst! Nakakaawa si Ziex.
Pagkatapos kung maligo lumabas na ako sa CR at pumunta sa walk in closet para mag bihis.
"Baby, gising na!" Sigaw ko dito pero walang Ziex ang sumagot. Pagod nga talaga siya. Lumabas ako sa closet at nilapitan ko siya sa kama.
"Baby." Tapik ko sa kanya.
"Gising na." Tinabi niya ang kamay ko at nag salita.
"Mamaya na wife."
"May lakad pa tayo Baby. Inagahan ko na nga ng gising tapos ikaw naman itong tulog mantika!" Agad naman siya umupo. Oh lalalala ang abs niya. Nakahubad pa pala siya hehehe.
" anong oras na?" Inaantok nyang tanong sa akin.
"6:30 na kaya maligo kana diyan." Napahikab siya at sabay kamot sa leeg niya. Nako! Padaming-padami ang kiss mark.
Hinila niya ako kaya naapo ako sa lap niya. Inaamoy niya ang leeg ko.
"Bango ng wife ko." Inaamoy niya pa din ang leeg ko. Yong kamay niya nag lalakbay sa tummy ko.
"Good morning Baby, kamusta kayo sa Tommy ng Mommy mo? Hindi kaba nasasaktan sa ginagawa namin kagabi? Grabe ng Mommy mo, ang wild. Dinaig pa ang hindi diniligan ng isang buwan grabe." Hinimas-himas niya pa din ang tummy ko.
"Ok lang ang anak natin Ziex. Kaya tumayo kana diyan para maligo."
"Mamaya na, mag luluto pa a---------" hinalikan ko siya sa labi pero smack lang.
"Maligo kana. Ako na ang
Mag luluto." Biglang humiga sa kama."That's it Wife! Ride me yeah!" Pinalo ko naman ang kamay niya. Nakahawak pa kasi sa waist ko.
"Wife naman!"
"Naka 3 rounds na tayo kagabi Ziex kaya kung ako sayo tumayo kana diyan at maligo." Oo naka 3 rounds kami kagabi, hindi kasi ako makatulog.
"Ayaw kung sumama sayo. I'm tired i want to sleep. I told you last night ngayon natin gagawin kasi may lakad nga tayo pero ikaw naman si wild ayaw pumayag." Umalis ako sa kandungan niya at tumayo sa gilid ng kama.
"O-ok." Lumabas na ako sa kwarto para mag luto. Nakakatampo si Ziex akala ko ba sasama siya sa akin?
Pumunta ako sa kitchen para mag simula na mag luto. Hayst! Pagod lang si Ziex kaya naintindihan ko.
Ziex POV
Wala akung ganang lumabas sa CR *yawn* inaantok pa talaga ako tapos ito naman Ciara himala kasi ang agang gumising. Kinuha ko ang t-shirt ko para suotin.
Pag katapos kung suotin ay tinawagan ko si Renz.
"Renz" sabay hikab ko.
"Morning bro. Oh? Inaantok kapa ata?"
"Napuyat lang ako sa quiz Renz."
"Napuyat ka? Weh? Close nga kayo sa math."
"Ang daming tanong. Kunin mo ang paper ko dito at agahan mo kasi may lakad pa kami ni Ciara." Tumingin ako sa salamin at tiningnan ang leeg ko. Ang dami kung kiss mark tapos nadagdagan pa kagabi.
"Ok bro." Kinuha ko ang paper at sabay labas sa kwarto.
"Bro, kailan uuwi si Zezzy?"
"I don't know. Walang sinasabi sa akin si Daddy." Nilagay ko sa couch ang papel. Nagulat pa ako kasi ang bilis kumain ni Ciara. Nag mamadali ata at talagang hindi ako hinihintay.
"Bro, I'll hung-up this call."
"Ok Renz. Agahan mo ang pag punta dito."
"Sure." Binaba na ni Renz ang tawag.
" Dahan-dahan wife baka mabilaokan ka." Umupo na ako sa harap niya at kumain na ako ng sandwich.
"Nag timpla na din ako ng coffee mo."
"Thank you wife." Napansin kung nakatingin siya sa leeg ko. Oh no, baka dilaan na naman niya itong leeg ko.
"Sorry." Tumingin ako sa kanya at nginitian.
"Ok lang. Kumain ka pa." Sabay kagat ko sa sandwich.
"Tapos na ako." Sabay tayo niya. Ngumiti siya sa akin at umalis na baka pupunta yon sa kwarto. Ang bait ata ni Ciara ngayon? Mabait na spirito ang sumanib sa wife ko.
Inaantok akung kumain, hayst! Ito kasi si Ciara napa ka wild kagabi. Ayaw niya sanang pumayag sa 3 rounds gusto niya 5 rounds pero hindi ko kinaya kasi pagod at inaantok na ako non. Kung hindi lang ako nakatulog baka hindi pa ako nagigising ngayon.
Nagulat ako sa pag door bell kaya agad akung tumayo para buksan.
"Bro!" Yan ang bungad niya sa pag bukas ko ng pinto.
"Kakatapos lang natin mag-uusap ah?" Ang bilis niya naman.
"On the way na talaga ako sa Z.U pero tumawag ka kaya agad na ako pumunta dito."
"Ok. Ito na ang quiz." Sabay bigay ko sa kanya. Agad naman niyang tinatanggap.
"Kanino pala yong Van sa labas?" Nandito na si Leah?
"Sa Manager ni Ciara." Tumingin ako sa relo ko. Fuck! 8:10 na pala?! Biglang lumabas si Ciara sa kwarto.
"Good Morning AC." Bati ni Renz.
" Good Morning Renz. Wala kang class today?"
"Meron. Dumaan lang ako para kunin ito."sabay pakita niya sa papel.
"Ok. baby, kumain kana tapos mag pahinga ka. Aalis na ako, nandyan na si Manager." Sabay halik niya sa labi ko. Aalis na siya na hindi ako kasama?
"Bye!" Lumabas na siya. Nag tataka namang tumingin sa akin si Renz.
"Akala ko ba may lakad kayo? Bakit si AC lang?"
"Susundan ko siya mamaya." Galit ba siya? Ano nga ba ang sinasabi ko kanina?
"Bro, ang laki ng eyebugs mo? Sure kaba napuyat ka dahil sa Math?"Tumango naman ako sa kanya.
"Weh? Di nga? Ang dami mo kayang kiss mark." Natatawang sabi ni Renz at talagang kinunan pa ako ng picture.
"Ipakikita ko ito kay Zeke" natatawa niya paring sabi. Inis ka naman siyang tiningnan.
"Umalis kana nga!" Inis kung sabi.
"Oo na! Oo na! Pikon ka naman. Wag highblood Bro, bawal yon. Grabe ang daming kiss mark sa leeg."
"Gago! Hindi ito kiss mark!" Inis kung sabi sa kanya.
"Eh ano yan?"
"Kinagat ng lamok." Biglang tumawa ng malakas si Renz.
"Ang laki naman ng lamok na yan. Over size ba yang lamok na yan? Baka kampon ni Titan ang lamok na yan ay mali kilala ko ang lamok na yan." Titan? Over size? Gago!
"Kilala ko talaga eh! Si AC talaga ang lamok na yan. Hahahhaa grabe ibang lamok talaga si AC." Nanatawa niyang sabi.
"Umalis kana Renz."
"Oo na! Aalis na talaga ako. Bro, ingat ka sa over size na lamok baka ubusin ang dugo mo." Natatawa niyang sabi sabay alis. Gagong Renz. Bumalik ako sa kitchen para kumain susundan ko pa si Ciara
End of Chapter 71
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomanceWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.