Her POVNandito na ako sa labas ng bahay, hinihintay ko si Mang Jose kung kailan sya matatapos sa pag lilinis sa Van.
"Mang Jose, matagal pa ba yan?" Tanong ko kay Mang Jose.
"Malapit napo Ma'am" sagot nito sa tanong ko.
"Bilisan mo naman Mang Jose Please? Ayaw ko ma late sa school" sabi ko sa kanya.Tumango lang ito sa akin. Hayst! Sana may sarili akung kotse para hindi ako matatagalan pupunta sa school. Si Daddy kasi ayaw nya ako bibilhan ng kotse.
Bigla nalang may nag back hug sa akin."Good morning babybabe!" Pag bati sa akin ni Kenneth.
"Good Morning babybabe! Pwede pasakay?" Tanong ko sa kanya.Kumalas naman ito sa pagyayakap sa akin at humarap sa akin.
"Ayaw ko, baka may makakita sa atin." Sabi nya sa akin.
Sanay na ako sa kanya, yan kasi ang palagi nyang sasabihin kaya ngumiti lang ako sa kanya.
"Haha! Nag bibiro lang naman ako." Sabi ko sa kanya
Nakita ko naman si Manong na ka katapos lang nya mag linis kaya pumasok na ako sa loob ng kotse at nakita ko naman si Kenneth na naka kunot noo. Anong problema nya?
"Mang Jose Tara na po." Sabi ko sa kanya.
Nag drive naman si Mang Jose. By the way I'm Alexandrie Ciara Ramirez, mas kilalang AC. College na ako at first time ko pumasok sa school, ang totoo kasi nyan home study lang ako kasi dahil lang din Career ko. May kapatid ako should i say kakambal. Si Kenneth Ramirez ang kambal ko pero minsan mag aaway din kami, masama kasi ang ugali non.
"Nandito napo tayo ma'am AC"
"OK, ahmm Mang Jose tatawagan nalang kita mamaya." Sabi ko sa kanya, tumango naman sya.Lumabas na ako sa Van at tinignan ko ng mabuti ang Zachie University maganda ito sobrang laki ng University na ito. Kaya pala maraming gusto mag aaral dito kasi ang daming gwapo. Hehe.
"Familiar sya girl!" G1
"Oo nga eh! Parang si AC" G2Nako, may naka kakilala pala sa akin dito. Kaya nginitian ko nalang sila at nag Simula na ako mag lakad.
His POV
Nandito ako sa office ni Mommy kasi nakakatamad pumasok sa classroom namin. Hayst! Balita ko may mag transfer dito sa Z.U namin kaya agad ako nandito para makikita ko agad. Gwapo kaya ang bagong students dito or panget, ay juice colored baka ikamamatay ko kung panget ang bagong new student dito.
"Ziex anak baka gusto mo ng pumasok sa classroom mo." Cold na sabi sa akin ni Mommy. As always naman eh.
''I'm tired Mom." Cold ko rin na sabi ko sa kanya.Umalis naman si Mommy sa harap ko, baka pupunta lang yon sa cr. Bigla naman bumukas ang pinto.
"Good morning po!" Masiglang bati nya sa akin, wow! Ang bait nya naman may pa PO PO pa sya nalalaman.
"Mom! May bisita ka!" Sigaw ko Kay Mommy sa cr.Tinignan ko naman ang babae sa harap ko, nakatulala sa akin ay dapat lang sya matulala sa akin kasi ang ganda ko eh.
"Done checking at my face." Walang gana kung sabi sa kanya.
" a-ah s-sorry" tsk, nauutal pa ang bruha.Bigla naman lumabas sa cr si Mommy.
"Oh your finally here Ms,Ramirez." Sabi ni Mommy.
"Yeah" sabi naman aa babae.
"I'm glad to see you Ms,Ramirez" sabi naman ni Mommy, wow! Ang bait ata ni mommy sa babae na ito.
"*smile* me too Ma'am."
"Oh don't call me Maam. Call me Tita!" Ay may ganon? Wait what?
"Huh? Po? Why?" Tanong naman nya Kay Mommy.
"Change topic, here your schedule" sabay bigay Kay Mommy, kaya tinanggap naman iyon sa babae at umalis na ito.
Teka sya ba ang new students dito? Akala ko ba lalaki hayst! Sayang ang pag punta ko dito. By the way I'm Ziex Niel Crawford isang maganda at dyosa!
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
Storie d'amoreWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.