AC POV
Nandito na kami sa loob ng Van ng bigla ako nakaramdam ng gutom. Tiningnan ko si Ziex para sabihin ko sa kanya na gutom ako pero inirapan lang nya ako. Galit talaga sya sa akin.
"Honeybabe, gusto mong kumain? Bibilhan Kita." Nabuhayan naman ako sa tanong ni Kenneth.
"Oo. Gusto ko sanang kumain ng Fries, Burger Honeybabe" Sabi ko sa kanya.
"Ok, hihinto tayo kapag may madadaanan tayong Jollibee. " Tumango Lang ako sa kanya at kinuha ko ang aking cellphone. Nag simula na mag drive ang driver at sinabihan sya ni Kenneth na hihinto kami sa Jollibee. Hindi nag tagal may nadaanan kaming Jollibee at lumabas yong bibili.
" Bibilhan mo nalang ako Renz, sige na please?" Sabi ni Zeke.
"Oo na! Wag kang mag reklamo kung ano ang bibilhin ko ok?" Tumango lang si Zeke sa sinabi ni Renz. Lumabas naman si Ziex.
"Zeke, sorry nga pala kanina." Nakayuko kung Sabi sa kanya. Nahihiya kasi ako sa kanya.
"Ok Lang. Inaasar ko naman talaga sya hahahaha!" Napatawa naman ako sa sinabi nya.
"Naasar nga sya. Nasuntok ka nga sa asar nya." Sabi ko sa kanya.
"Yan ang napala sayo Zeke" Sabi ni Kyle.
"Ang sarap kasing asarin ni Ziex " natatawa nya paring Sabi.
"Kaya masarap din ang suntok nya diba?" Tanong ni Kyle.
"Oo nga eh! Nasira na ang ka pogi an ko" natawa naman si Kyle sa sinabi nya. Parang hindi talaga bakla si Ziex ang lakas nya kasing sumuntok. Akalain mo yung bakla nayon.
"Alex may bago ka bang music?" Tanong ni Kyle sa akin.
"Wala naman pero pag balik natin sa Manila may Concert ako sa Canada" napa wow naman si Zeke sa sinabi ko.
"Kailan ba flight mo?" Tanong ni Kyle
" Sa Monday na 12:OO PM ang Sabi ni Manager" napa tango Naman silang dalawa.
"Mahirap talaga kapag sikat Kaya nga titigil mona ako eh!" Nagulat naman ako sa sinabi ni Kyle.
"Bakit?" Tanong ko sa kanya.
"Don kami sa Canada mag tatapos sa college. Doctor kasi ang kukunin namin ni Zeia kaya titigil lang Mona ako." Sayang naman Kung titigil sya.
"Sayang din yon Kyle" sabi ni Zeke.
" Babalik din naman ako kapag tapos na ako mag aaral" mabuti naman Kung ganon.
Bigla naman bumukas ang pinto at nag si pasok naman sila.
"Ito na honeybabe" kinuha ko naman at nag simula ng kumain. Nag drive na ulit yong driver tiningnan ko si Ziex at busy sya sa pinanuod nyang Barbie.
" Barbie? Pambabae yan bro ano kaba!" Natatawang Sabi ni Zeke kaya pilit kung hindi matawa.
"Bakla kaba Ziex?" Tanong ni Kenneth. Tiningnan ko si Ziex nako galit na ang bakla!
" Hindi bakla si Bunso ah! May asawa na nga yan eh!" Sabi ni Zien. Hay nako Zien bakla yang bunso nyo
" Hell no! Pinanuod namin ito ni Ciara kanina kaya nag resume!" Galit na sabi ni Ziex. Tumingin naman sa akin si Ziex Kaya nag salita na ako
" Ah oo pinanuod namin yan kanina. Don pa namin yan pinanuod ni Ziex sa Manila" kahit hindi naman totoo.
" Ganon? Bakit Barbie ang pinanuod nyo kung pwede namang PORN!" napa ubo naman ako sa sinabi ni Zeke. Binigyan naman ako ni Ziex ng tubig.
" Shut up Zeke kung ayaw mong masuntok ulit!" Galit na sabi ni Ziex. Nakangiting nanahimik naman si Zeke ayaw pa kasing aminin na isa syang bakla. Tanggap ko naman kahit bakla sya.
Ziex POV
Muntik na iyon ah! Bakit ba kasi nanunuod ako eh may kasama nga pala kami. Hindi nag tagal dumating na kami sa Resort Kaya agad ko ginising si Ciara at lumabas na kami.
"Good Evening Ma'am and Sir. Sa wakas at nakarating din kayo sa resort. Ahmm sundan nyo lang ako para maka pag pahinga na kayo" Sabi sa bakla. Co-bakla ko pala sya Kaya lang panget sya maganda naman ako no!.
"Ito ang room nyo at ito na din ang susi" binigay din naman Kay Zezzy ang susi.
"Thank you" sabay abot sa susi.
"Your welcome Ma'am, Basta enjoy lang kayo dito" tumango lang kami at umalis na ang bakla.
" Ilan ba ang room?" Tanong ni Kenneth
"Five" sagot ni Zezzy. Napatingin naman kami sa kanya.
"Five? Ten tayo Zezzy baka nakalimutan mo" Sabi ni Ziex.
"Five ang kinuha kong room kasi by partner tayo!" Sabi ni Zezzy.
"By partner? Isa lang ang mag asawa sa atin dito! Ano ito gagohan?!" Inis na tanong ni Zeke.
"Mag Jowa naman tayong lahat dito ah!" Sabi ni Ziex.
" Anong jowa? Seriously? I don't have a girlfriend here! Kayo lang ang meron" Sabi ni Ziex
" Eh di kayo nalang ni ate Cass" natatawang Sabi ni Ziex.
"Funny Ziex" mas lalo namang natawa si Ziex sa sinabi ni Zeke.
" Ok ganito nalang, taas kamay sa gusto mag sama Ang jowa!" Napataas naman ang kamay nila sa sinabi ni Renz pero maliban sa dalawang ito hindi nag taas ang kamay.
"Oh ayan Zeke talo kayong dalawa ni Ate Cass. Zezzy ibigay mo ang susi kay Zeke" Sabi ni Ziex.
"Fuck!" Galit ng umalis si Zeke at si Ate Cass naman ang nag abot ng susi at umalis na din.
Kaya pumasok na din kami sa room namin. Lumabas lang ako ulit para kunin ang malita namin.
End of Chapter 39
BINABASA MO ANG
Seducing My Gay Crush
RomansaWarning this story have a lot of wrong grammars and sexual scene.