CHAPTER 16: Saan kaba galing

1.3K 32 0
                                    


July 17 FRIDAY (  Day 12 in the evening)

AC POV

Pag katapos kung kumunta lumabas na ako sa studio at nakita ko si Manager Leah na nag aabang sa akin sa labas ng studio.

"bukas na ang video sa song niyo ni Kyle, dapat wag kang ma late." sabi ni Manager Leah.
"ok Manager" sabi ko.
"agahan mo ang dating mo bukas, baka maunahan pa kita." sabi ni Manager Leah

Tumango lang ako. Papunta na sana ako sa Van ng may tumawag sa akin. Si Kyle Santos ang boyfriend ni Zeia Unice ang kambal ni Ziex.

"good luck sa atin bukas!" sabi ni kyle.

First time niya kasi kaya kinabahan ata haha! Maraming gustong kumuha sa akin para ako ang kakanta sa song nila pero itong si Manager mapili eh.

"Oo naman kyle, dapat bawal ma late bukas." sabi ko sa kanya.
"Oo naman." sabi nya.
"alis na ako baka hinahanap na ako sa bahay" sabi ko sa kanya.

Tumango naman sya at pumasok na ako sa Van at mag simula ng mag drive si Manong. Nakakapagod naman. Naalala ko naman ang sinabi ni Zeke.

[ Flash back ]

Nakaupo ako sa tabi ng kotse ni Ziex habang hinihintay ko si Manong, ng may tumabi sa akin.

"Alexandrie, date naman tayo bukas' sabi ni Zeke.
"bukas? Sorry Zeke, busy kasi ako bukas." sabi ko sa kanya

Busy naman talaga ako bukas, may video pa kaming gagawin.

"saan ba lakad mo?" tanong nya sa akin.
"may lakad kasi kami ni Manager bukas" sabi ko.
"ganon ba? Sige next time nalang" sabi nya sakin.

Tumango lang ako sa kanya at dumating na si Manong.

[ End of Flash back ]

Dumating na kami sa bahay kaya lumabas na ako sa Van. Pumasok na ako sa bahay at sinara kona ang pinto.

" where have you been?" napa igtad naman ako sa biglang pag sasalita.
"DAMN!" gulat kung sabi.

Tiningnan ko naman si Ziex ng masamang tingin.

"bakit gising kapa bakla?" tanong ko sa kanya.

Alam ko na, na isa syang bakla kasi inamin na niya sa akin. Kahit bakla pa siya, mahal ko parin siya.

"saan.kaba.galing?!" galit niyang tanong.

Nagulat ako sa boses nya. Lalaking boses kasi ang bakla!

"ANSWER ME!" galit nyang sabi.
"s-sa s-studio, k-kumanta" sabi ko sa kanya.
"studio o lumandi?!" tanong niya sa akin.
"s-studio talaga promise. Teka uminom kaba?" tanong ko sa kanya.
"MASAMA BANG UMINOM?!" galit niyang tanong.
"h-hindi" gosh! Nakakatakot na sya.
"ANG LANDI MO TALAGA KAHIT KAILAN!"  inis nyang sabi.
"malandi? Ako?" tanong ko sa kanya.
"OO! ISA KANG MALANDI! IKAKASAL KANA NGA TAPOS MAY GANA KAPANG MAG PA LIGAW NG IBANG LALAKE! GANYAN KANA BA KA LANDI!" galit nyang sabi.

Agad ko naman siya sinampal at umayos ako ng tayo.

"una sa lahat, hindi ako pumayag Ziex! Ikaw ang pumayag na ligawan ako! Kaya wag mo akung pag sabihan na malandi kasi niligawan niya ako! Hindi ko ginusto na ligawan niya ako Ziex, ikaw ang may gusto na ligawan ako!" inis kung sabi. Aalis na sana ako sa harap niya ng biglang hinawakan niya ang braso ko at hinalikan niya ako sa labi. Nagulat naman ako sa pag buhat niya sa akin at dinala nya sa ako sa kwarto namin.

"tama na Ziex! Lasing kalang!" sabi ko sa kanya.

Hiniga nya ako kama at hinubaran nya ako. Oh shit no! Hindi pa ako handa sa ganitong bagay!

"wag mong gawin sa akin ito Ziex!" sabi ko sa kanya.
"dont worry baby, I'll be gentle!" sabi ni Ziex sa akin

Kinalibutan naman ako sa sinabi niya. Tumayo siya at kumuha ng condom at pinasok niya sa loob ang alaga niya sa condom. Nako wag mong gawin sa akin ito Ziex, hindi pa ako handa!


End of chapter  16

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon