Chapter 84: Your also masungit

374 13 2
                                    

AC POV

Kakagising ko lang kasi uwian na, actually wala akung natutunan ngayon kasi natutulog lang ako gumigising lang ako pag lunch na, palagi nga kami mag tatalo ni Sungit.

Napansin kung tumayo si TitaMom baka pupunta yon sa CR.

"stand up and lets go AC!" napairap naman ako sa kanya, hindi ko siya pinansin. Ang panget niya!

"i told you to stand up Mrs,Talkative!" inirapan ko siya ulit saka sumandal sa couch.

"tinatamad ako mag lakad."

"ill carry you." papayag sana ako ng biglang pumasok sa isipan ko ang sinabi ni Ziex.

"Im to heavy for you Sungit."

"ill carry you." inirapan ko siya ulit. Pa ulit-ulit pa unli-unli?

"no! Tell Kenneth sa kanya ako mag papabuhat."

"ang arte mong buntis ka!"  inis niyang kinuha ang cellphone may tinetext.

"sungit! Masungit ka! Para kang babaeng nireregla!" pang asar ko sa kanya.

"i know Mrs,Talkative!"

"im not talkative! Can you please  shut up?! Your so annoying!"

"hoy buntis! Ako pa talaga ang annoying sa ating dalawa? Your also annoying!"

"nagtatalo na naman kayo?" tanong ni TitaMom.

"Dapat si Ziex ang nandito TitaMom! Ayaw ko sa masungit na yan!"

"thankful ka kasi inaalagaan pa kita!"

"your welcome huh? Dahil sayo sira na ang mood ko!"

"my pleasure." inirapan ko na naman siya.

"that's enough. AC anak alam mo naman kung bakit wala ngayon si Niel diba?" tumango ako sa kanya.

"busy  sa company si Ziex, wala na siyang oras sa akin TitaMom." nakayuko kung sabi.

"hay nako. Sorry sa anak ko AC." niyakap ako ni TitaMom. Hindi ako umiimik kasi bet ko lang.

"malapit na si Kenneth dito." edi wow!

"im not asking!"

"ikaw buntis ka kanina kapa! Next time iiwan na kita dito!"

"subukan mo lang! I well tell Ziex na isa kang pabaya! First day na first  mo ngayon tapos ganyan kana! Aba fired kana kung ganon!" galit naman siya nakatitig sa akin.

"sa parking lot na ako mag hihintay sayo Mrs,Tamad."  ano? Mrs,Tamad?!!!!! Bwesit na sungit na yon!

"nakaka stress kayong dalawa." napalingon naman ako kay TitaMom.

"siya lang TitaMom." napailing naman siya.

Sumandal ulit ako sa couch at hinihintay si Kenneth. May kumatok baka si Kenneth na ito.

"come in."

"hello po Tita, kukunin ko lang si Ciara."

"sure, kanina pa yan naghihintay sayo." tumayo ako at binigay kay Kenneth ang bag.

"let's go HoneyBabe." sumampa ako sa likod niya.

"bye TitaMom!"

"bye, ingat kayo pauwi." tango lang ang sagot ko. 

Lumabas na kami sa office ni TitaMom. Napansin ko wala si Zien, nasan kaya yon?

"where's  Zien?"

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon