CHAPTER 83: We're jealous

350 9 0
                                    

October 26 Monday [ Day 112 in the Morning ]

Ziex POV

Maaga akung  gumising para mag luto at si Ciara naman ayon napasarap ang tulog napagod ata sa midnight sex namin.

Tumayo na ako para lumabas sa kwarto. Naabot ko si Matt sa Kitchen iniinit ang fried chicken.

"Bakit hindi mo yan naubos kagabi?"

"Busog na nga ako."

"Bilisan mong kumain niyan." Hindi siya sumagot.
Kumuha ako ng hotdog para mag luto na. Inaantok pa ako pero titiisin may gagawin pa ako mamaya.

"Wala na kayong stuck na pag kain."

"Dadaan ako mamaya."

"Hotdog na naman? Hindi na nag sawa ang buntis na yon!"

"Kumain kana agad para walang war ang magaganap." Hindi parin siya umiimik.

Tapos na akung mag luto ng hotdog. Nag pakulo ako ng tubig para sa pancit canton.

"Mag dala ka ng lemon para kay Ciara." Tumango lang siya sa akin.

"Ikaw na ang bahala sa wife ko Matt."

"Alam niya ba ito?" Kumuha siya ng kanin.

"Hindi kaya nga ikaw na ang bahala sa kanya." Umupo na si Matt at nag simula ng kumain.

"Bilisin mo diyan baka maabutan ka non na kinakain ang fried Chicken."

"You told kakanin ko ito."

"Hindi mo naman inuubos."

Kumukulo na ang tubig kaya agad ko nilagay ang pancit canton. After 3 minutes kinuha ko ito at nilagay sa plato.

"Morning"

"Good morning wife!" Sabay kiss ko sa pisngi niya.

"Why you didn't kiss my lips?!"

"Silly wife, I'm busy." Hahalikan ko sana siya sa labi pero

"Don't you ever kiss my lips anymore! Don ka sa kabet mo letche!" Sabay upo niya.

Napailing naman ako at binigyan ko siya ng lemon inabot niya naman. Tapos na ako mag mix sa pancit canton.

"Lets eat Wife."

"Who told you to eat that sungit?!"

" Si Ziex." Napapikit naman ako sa sagot ni Matt. Pahamak ka Matt.

"Si Ziex?! Are you kidding me?! That's my food! Give me that to me!"

"Ang damot mong buntis ka! Wala na kayong stock na pag kain tapos ang damot mo parin!"

"Matt share nalang tayo." Sabi ko sa kanya.

"I don't like that!"

"Ang oa mong sungit ka! Akin na yan!" Agad tumayo si Matt at binigay niya kay Ciara Ang fried chicken.

Akmang aalis na siya ng mag salita si Ciara.

"Where are you going?"tanong ni Ciara

"Why are you asking?"

"Because I'm asking?!" Inis na umalis si Matt sa dinning.

"COME BACK HERE!"

"I WON'T! ILL EAT OUTSIDE!"

Galit na tumingin si Ciara sa akin kaya nag tataka naman akung nakatitig sa kanya.

"What?"

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon