CHAPTER 82: Wag niyong tanggalin

329 11 0
                                    

October 25 Sunday [ Day 111 in the Morning ]

AC POV

Pauwi na kami sa bahay syempre nandito kami sa loob ng Van. May nakita akung marker color black.

Tumingin ako kay Ziex at sa marker. Napangiti naman ako ng may naisip akung kalokohan. Umupo ako sa lap niya na nakangiti.

"What are you doing wife?" Ngumiti lang ako sa kanya at pinakita ang marker.

"Marker?" Agad ko naman nilagay ang isa kung daliri sa labi niya.

"Ssshhh! Wag kang maingay Husby!"

"Wife."

"Close your eyes Husby lalagyan ko lang yang mata mo para maging kamag anak muna si Panda."

"Wife naman, matagal mata-------- ok do it." Nginitian ko siya. Hinalikan ko muna siya sa labi at sinimulan ko na ang pag drawing ko sa mata niya.

Pag katapos kung lagyan ang  mata niya, nilagyan ko din ang ilong niya. Small circle lang ang nilagay ko.

"Wag kang didilat Husby hindi pa ako tapos." Kinuha ko ang cellphone at kinunan ko siya ng picture.

"Done!" Umalis na ako sa kandungan niya at umupo sa tabi niya.

"Tingnan mo." Pinakita ko sa kanya ang picture.

"Ang panget mo!" Natatawa kung sabi kaya nakabusangot lang siya.

"May wipes kang dala?" Umiiling ako sa kanya.

"Bakit?"

"Tatangga------"

"Wag! Subukan mo lang lagot ka sa akin." Tumango lang siya sa akin.

"Good! I love you Husby!"

"Love you" nginitian ko naman siya at hinalikan ko ang ilong niya.

"How cute pero mas cute kung pati si Matt nilagyan ko din." Agad ako napatakip sa labi ko ng naalala ko ang sinabi ko. Baka mag selos na naman siya.

Nakarating na kami sa bahay at nauna akung lumabas sa Van.

"Don't walk faster wife." Nilingon ko siya at nginitian agad ako tumakbo papasok sa bahay.

"WIFE!!!!!!" napahalakhak akung papasok sa kwarto.

Nakakatawa talaga ang baklang yon. Lumapit ako sa table ng may nakita akung red marker kaya agad kung kinuha ito.

"Wife" his here. Nakangiti ko siyang nilingon.

"Bakit ka tumakbo?! Diba i told you do------"

"Don't walk faster." ako na ang nagtutuloy sa sabihin niya.

"Now you know. What if may mangyayari sayo ng masama? Babalik na naman tayo sa Ospital!"  Nginitian ko nalang siya.

"Stop smiling at me wife!"

"I love you Husby." Tumalikod ako sa kanya para kumuha ng lipstick.

"I love you" Wala akung narinig na sagot ni Ziex kaya nilingon ko siyang nakangiti.

"I love you" lumapit ako sa kanya at tinulak ko siya sa kama para makaupo pero hindi ako kuntinto kung nakaupo siya kaya tinulak ko pa siya pahiga.

"I love you Husby!" Sabay upo ko sa tiyan niya.

"Hindi mo ako pinapansan kaya good lu-----"

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon