Nagising naman ako na mabigat ang aking pakiramdam. Nilalamig din ako minulat ko naman ang mata ko.
" Momi gising kana po?.. Nakita ko naman ang anak ko.
Nilibot ko naman ang paningin ko pero ang usang taong inaasahan ko wala dito.
" Bessy , umalis si grey kasama si seb.. may meeting daw sila , pinabantayan ka lang sa aamin babalik daw siya.
" Kahit wagna , alam ko naman na busy siya , wag nalang siyang magsabi."
" Bessy...!!
Di nalang ako sumagot.
" Anak , kamusta pakiramdam mo , nilagnat ka dahil naulanan ka.
" Ayos na ako mommy.
" Nilalagnat din si grey , sabi ko nga dumito na.muna siya ,pero ayaw papilit e.
"Hayaan niyo na siya mama.
" Momi , why he look like me momi?.nagulat naman ako sa sinabi ni abert.
" Ahmm , anak kasi ano baka nagkataon lang.
" Hmm , okay po I want to see dadi na momi.
" Ahmm soon anak ,makikita mo.din si dadi mo.
" Iwan na muna namin kayo magina".tumango nalang ako kay mama.
" Momi ,inom kana gamot ".kinuha ko.naman ang hawak niyang gamot saka ininom iyon.
" Pahinga kana jan momi. Ako kukuha ng food mo.
" Ikaw talaga napakabait mo anak.
" Good boy ako momi , para pagnagkita kami ni dadi proud siya saakin.
" I'm sure naman anak.
Sana nga anak *
Grey POV :
" Boss , anong gagawin natin galit sayo si athena.
" Seb , kaya kita sinama para tulungan ako.
" Eh bakit ba naman kasi pinaasan mo boss.
" Alam mo.mahal mo ang girlfriend ko kaya tulungan mo ako para magkaayos kami babawi ako.
" Kaya pala kinancel mo.lahat ng meeting at appointments mo.
" I know na mali ako , I'm sorry dahil nalimutan ko pinaasa ko siya kasalan ko , mahal ko.si athena kaya sana tulungan mo.ako.
" Fine , so , tara na simula na nating mamili.
Halos , libutin na namin ang buong mall , para lang.mahanap ang lahat ng kailangan. Lalo.na ang mga paborito niya.
Sana magustuhan mo love I'm sorry.
Lumipas ang mahabang oras ,natapos din kami inabot na kami ng alas syete ng gabi.
Dumeretso agad kami.sa bahay nina athena.
" So paano boss , ako ng bahala sa music ikaw na bahalang kumausap sa kaniya.
"Salamat talaga seb.
" Mahal ko si athena kaya magiging masaya ako para sainyo.
Niyakap ko.si seb , dahil don.
Allesia POV :
" Ate, may naghahanap saiyo sa labas , alexa daw."sambit ni.akira agad naman akong bumangon kahit medyo masakit ang ulo ko.
Pagbukas ko ng pinto nanlaki naman ang mata ko dahil nakita lomsi grey na may dalang bulaklak habang sina akira , mommy ,seb , mira
May dalang cake balloon nakasulat ang 3rd anniversary namin.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...