A/n : This chapter are unedited hope you'll understand♥
CHAPTER 26
Grey POV :
" What are doing here".
" Grey.. I'm just visiting you , I'm you're friend".maarteng saad ni alex saakin.
" Were just friend , so anong gagawin mo dito sa bahay ko.
" Pwede naman tayong magbonding dito".
" Dadating ang girlfriend ko dito kaya makakaalis kana.
" Grey...may problema ba dito ". Bigla namang sumingit si mira.
" Hmm sino naman yang asungot na yan , diko alam na pati maid mo may paki sayo.
" Hoii , ikaw higad wagkang makalandi dito sa amo ko baka hindi ka na makalabas dito kapag dumating ang girlfriend nan. Ewan ko nalang sayo gurl kaya kong ako sayo aalis na ako."
" I don't care di hamak na maganda naman ako sa girlfriend ni grey.
" Owh talaga ba e bakit hindi ikaw ang jinowa , kasi nga kaibigan ka lang , wagkanang magassume na magugustuhan ka. Kasi never kang magugustuhan bitch."sigaw naman ni mira napapangiti nalang ako dahil doon.
Beeeppp...!!
" Owh anjan na pala ang girlfriend mo grey sunduin mo sa labas." Sabi naman ni mira kaya iniwan ko sila sa loob at pinuntahan si athena sa gate.
" My love , "sabi naman nito ng makababa ng kotse niya agad naman niya akong niyakap.
" Miss me huh ".nakangiting sabi ko.
" Always , let's go sa loob na tayo."tumango ako saka dinala siya sa loob.
" Owh anjan na pala ang girlfriend mo".saad naman ni alex habang nakatingin kay athena.
" Yeah kita mo naman diba , diko din inaasahan na pati sa bahay ng boyfriend ko nandito ka din , stalker ka ba? Lagi ka kasing nakasunod , kaibigan ka lang naman ".
" Bitch , do you think matatagal kayo , hindi ko hahayaan yun.
" Go on , what ever you want to do , I don't care magpakamatay ka man wala akong paki paghiwalayin mo man kami wala akong paki kasi una at huli ako ang mahal niya Higad ka lang na desperada".akmang sasampalin niya si athena ng mahawakan niya ito.
" Dimo naman gustong mabali ang kamay mo. Right ."
" Let me go bitch , "maarteng sambit nito kay athena. Pagbagsak na binitawan ni athena ang kamay nito.
" Alex , just leave wagkang babalik dito".sigaw ko dito.
" Hmm di pa tayo tapos athena dela vega."sigaw nito saka umalis ng bahay ko.
Whoooa takot ang higad.
" Diko alam na nagpapapunta ka na din pala ng babae dito grey , baka nagloloko ka saakin".nakataas ang kilay na tanong nito saakin.
" I'll never cheat on you my love ,mira is her she know about everything kung anong ginagawa ko.
" Good , makakatikim sila saakin , tandaan mo yan. "Tumango nalang ako.
Dito na din kumain ng tanghalian si athena , nagsabi siya sa mommy niya na dito na matulog si athena. Pumayag naman ito.
" Namiss kuna tuloy dito sa bahay mo ".napatingin naman ako dito.
" Pwede ka naman dito kahit kilan e , nga pala si seb bumalik na sa canada".
" Hmm yeah , he told me bago siya umalis , babalik naman siya dito.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomansaIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...