CHAPTER 15

3K 89 5
                                    

A/N : This chapter is unedited hope you understand and sorry for wrong grammar or typos enjoy reading.......


CHAPTER 15

Grey POV ;

Wala akong tulog simula kagabi , dahil sa nangyare. Alam kung mali iyon. Pero nauna siya.

Lumabas ako ng office para kumain sa baba. Nakita ko naman si allesia na kakalabas lang ng kwarto niya. Tumingin ito saakin pero nagiwas din napansin kung namamaga ang mata nito.

Pero diko na pinansin yon nagtungo nalang ako sa lamesa.

Beppp...!!!Beppp...!!

Di na ako nagtangkang tingnan iyon dahil alam ko naman na kung sino iyon.

Flower's for you allesia

Rinig kong sabi ni sebastian kay allesia. Nagpatuloy nalang ako sa pagkain.

Thankyou Seb

Sagot naman ni allesia.

Nagulat talaga ako dahil sinabi niya na gusto niya ako , nagulat ako at diko alam kung ano ang sasabihin ko.

Kaya tumahimik nalang ako. At iniwasan ito. Ang tanga ko.

Umakyat na ako sa taas , pagkatapos kung kumain.

Sebastian POV :

" Bakit paga ang mata mo?.tanong ko dito napansin ko kasing paga ang mata niya.

" Wala yan seb ".pilit na ngumiti ito.

" Umiyak kaba ? Pero di ito sumagot.

" Dahil ba sa nangyari , kahapon".pero di ito sumagot nanatili lamang siyang nakatungo habang nagbubunot ng damo.

Narinig ko naman na sumisinghot ito at doon ko napagtanto na umiiyak ito.

" Heyy..why are you crying ".tanong ko dito pero nagpatuloy lang ito sa pagiyak kaya hinawakan ko siya at pinaharap saakin. Doon ko nakita ang pagagos ng luha niya.

" Bakit ka umiiyak".tanong ko pa dito pero niyakap na niya ako.

" Bakit ganon, kahit naman alam niyang gusto ko siya bakit kailangan saktan niya ako"sabi naman niya saakin.

"Shhhh.. alam na niyang gusto mo siya?.tumango naman ito."

" Hayaan muna siya , nagpapahangin lang yun or nagiisip."hinagod ko naman ang likod niya. Humiwalay naman ito saakin.

" Haha thankyou , ayos na ako sige patuloy ko lang to huh ".nakangiting sabi niya kahit na umiiyak ito pilit ang mga ngiti niya. Pero rinig ko paring ang hagulgul nito.

" Babalikan kita , allesia ".tumango lang ito. Pumasok ako sa loob at nagtungo sa office ni boss.

Tok!!!Tok!!

Come in

Agad naman akong pumasok doon. Nakita ko naman siyang tutuk sa laptop niya.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon