A/n : This chapter are unedited hope you understand enjoy reading......
CHAPTER 17
One month later*..
Allesia POV :
Nakalipas ang isang buwan., Mas lalong naging sweet saakin si grey. Haha kasi nga manliligaw ko siya pati si seb. Hindi nagpapatalo si seb kay grey.
Sinusubukan kong gustuhin si seb. Pagnalaman kuna kung ano talaga siya sa buhay ko. Doon ko sasabihin sa kaniya.
Tuwing sabado ako umuuwe sa bahay namin. Ngayon nandito kami sa isang outing ni grey.
Kasama ang pamilya ko at mga kaibigan niya at ang ibang mga kasambahay.
Nandito din si mira ang kaibigan ko. Hindi ko alam kay grey kung bakit niya ginawa ito. Pero masaya ako dahil nakasama ko ang pamilya ko sa isang outing na gaya nito.
Nandito kami El Nido sa Secret Lagoon Beach.
Maganda dito , kulay asul ang tubig. Ngayon lang ako nakapunta sa ganitong lugar.
Nakita ko naman si Trixy na feel na feel ang bikini suit niya nakat-shirt kasi ako ngayon pero nakabikini din ako.
" Heyy allesia ".napatingin naman ako kay mira.
" Hmmm.
" Bakit di kapa magbikini jan , ang gamda ganda ng kutis mo I'm sure naman maakit yang mga manliligaw mo ". Nakangiting sabi nito saakin.
" Tumahimik ka nga jan , isusumbing kita kay seb.
May gusto kasi siya kay seb , "
" Manliligaw mo yun allesia wagkang ano jan ".
"Alright. ".pumunta naman ako kina inay at itay.
" Ayos lang ho kayo jan inay ".
" Oo naman anak , nagpapasalamat kami dito sa amo mo este manliligaw mo pala. "Tumingin naman ako kay grey.
Nagulat naman ako dahil nakahubad na ito ng damit tapos nakashort.
Takte may abs si grey dati akala ko bato bato yoon. Isip bata ako noon e pero nagbago na ako ngayon.
" Laway mo allesia ".sabi naman ni grey saakin.
"Asa ka naman ".sabi ko dito saka inirapan.
" Sige na anak , magenjoy ka dito lang kami ".tumango naman ako.
" Sir....kuhaan niyo naman po ako ng picture ". Napatingin naman ako kay Trixy na grave ang boobs kulang nalang hubadin ang bra. Yano.
" Why me? Sebastian take her photo ".utos naman ni grey kay sebastian di naman nakatangi si seb kaya sumunod ito.
Takang tiningnan ko naman si grey , palapit ito saakin.
" Hey ... Let's go there , we take a picture for remembrance ".saBi naman nito saka ako hinila.
Kainis naman itong lalaking to.
Gosh , gurl ang gwapo nung guy oh.
Oo nga kaso may girlfriend.
Di hamak na maganda naman ako sa kaniya.
Sexy naman ako sa kaniya tingnan mo nga o nakatshirt kang gosh.
Ilan lang yan sa narinig ko.
Nakatshirt pala huh. Huminto naman ako sa paglalakad.
" Hey.. don't mind them , "sabi naman ni grey saakin.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...