CHAPTER 18

2.5K 69 0
                                    

A/N : This chapter are unedited hope you understand sorry for long update I'm so busy e hope you like it.

CHAPTER 18

Grey POV:

Ringgg..!!

Agad ko naman kinapa kung nasaan ang cellphone ko.. ang aga naman ng tawag sino ba to.

" What... It's fucking 7am , I'm still sleepy , why are you disturbing huh."sigaw ko naman dito.

" Kailangan mo ba talaga ako.sigawan huh grey huh."nagulat naman ako kaya agad kong tiningan ang screen at doon nakita ko ang pangalan ni allesia.

" Fuck , I'm sor--ttooott..ttoot ".damn it pinatayan niya ako. Agad naman akong bumangon at lumabas ng kwarto. Nakayapak pa ako agad ko naman siyang hinanap at nakita ko naman siya nakikipagharutan kay seb agad naman akong lumapit sa kanila. Hindi kona pinansin kung magulo ang buhok ko , nakayapak man ako or bagong gising.

" Fuck , allesia bakit mo ako pinatay ng tawag."gulat naman itong tumingin saakin mula ulo hanggang paa.

" Lumabas ka ng ganyan ang itsura mo grey."

" Wala akong paki , bakit mo ako pinatayan ng tawag huh allesia... Kasi nanjan si seb. Naku magsama nga kayo".sigaw ko saka sila tinalikuran... Kita kong paano siya nagulat lalo na si seb... Naglakad na ako papunta sa. kwarto ko agad kong sinara ang pinto at humiga sa kama ko kainis talaga. Porke manliligaw din niya yun , manliligaw din naman ako ahh. Kainis naman tapos si seb lang ang nilalandi paano naman ako.

Tinakluban ko ang mukha ko ng unan at pinilit na makatulog.

Tok!!Tok!!

Hinayaan ko lang iyon. Hanggang sa narinig ko nalang na bumukas iyon.

" Pwede ba mamaya kana pumasok dito , wala namang basura e " sigaw ko saka dumapa.

" Grey...!!boses ni allesia. Bahala siya doon nalang siya sa seb niya.

" Grey ang arte mo naman."sabi nito sinara niya ang pinto bago lumapit saakin.

Naramdaman ko nalang na umupo siya sa kama.

" Ang arte mo , boyfriend lang ang goal e ."sabi pa nito habang natatawa.

" Hoiy sumagot ka naman , lumabas ka doon na magulo ang buhok mo at walang sapin sa paa. Grave ka ".

" Bakit kasi pinatayan mo ako ng tawag huh allesia. Siguro Nilapitan ka ni seb habang kausap mo ako kaya pinatay mo kasi baka marinig ko ang paguusapan niyo."sabi ko saka humarap sa kaniya.

" Tsskk. Ganyan kaba magisip.. masama bang maging masaya huh."

" Siya lang ba ang may kayang pasayahin ka huh allesia. Kaya ko naman yun ah gusto mo araw arawin ko pa.'

" Ang arte arte mo talaga , ke gwapo mong tao ang arte mo.

" Ganon ako magmahal allesia. Marte na kung maarte."seryusong sabi ko.

" Sinigawan mo kasi ako kaya ko pinatay sakto namang dumating si seb may sinabi siya saakin kaya natawa ako. Sakto namang dumating ka na walang ayos manlang.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon