A/N : This chapter is unedited hope you understand and Sorry for wrong grammar or typos enjoy reading....
CHAPTER 14
Allesia POV :
" Sir hindi po ako sanay na ganito ang suot".saBi ko kay sir , ang kati nong gown na suot ko tapos labas yung likod ko. May split pa sa mag bandang hita.
" You look so beautiful allesia ".nakangiting sabi ni sir.
" Yiee , grave ka talaga love ". Bet ko na talaga maging girlfriend niya.
" Love? Owh , may callsign na pala tayo hahaha , "natatawang sabi nito. Takte mga besh kung makikita niyo lang ang mukha ni sir , pak ang gwapo talaga. Nakita ko naman si Trixy na ang sama ng tingin saakin. Ngayon kasi ang punta namin sa party ng mommy niya. Kinakabahan ako grave.
" Napakaganda mo allesia ".sabi naman ni mang jossiee saakin.
" Salamat po ".
" So let's go love ".shemay mga besh , bet na ni sir ang love na tawag e yieee. Sana totoo nalang.
Kinuha naman niya ang kamay ko at nilagay sa braso niya.
Nagulat pa ako dahil ngayon niya lang hinawakan ang kamay ko. Kinilig ako mga bess.
Inalalayan niya ako hanggang sa makarating kami sa kotse niya pinagbuksan niya ako ng pinto.
Sweet naman ,niya feel na feel ko tuloy na boyfriend ko siya.
Nilagay ko.naman ang seatbelt ko.
" Let's go ".tumango naman ako saka niya pinaandar ang kotse niya.
Kanina pa ako kinakabahan sa mangyayare ngayon. Whooa.
Makalipas ang mahabang byahe nakarating na kami sa mansion ng parents niya. Gosh ang daming bisita. Lumabas si grey at pinagbuksan ako ng pinto saka ako inalalayang makakababa.
Kumapit naman ako sa braso niya.
" Relax , allesia nandito naman ako walang mangyayare sayo ".tumingin naman ako kay grey at ayun na naman ang nakakamatay niyang mga ngiti.
Tumango ako saka kami naglakad papunta sa loob.
" Goodeve Sir Grey and Maam ".tumango naman kami ni grey saka kami pumasok.
" What sup bro..!!napatingin naman ako sa isang lalaki na medyo bata kay grey.
" Wow , bago ang kasama mo ah girlfriend mo".tumango naman si grey shet ,feel naman niya.
" Vincent , pinsan ni grey ".sabi nito at nilahad saakin ang kamay kinuha ko naman iyon.
" Allesia , nice to meet you ".
" Nice to meet you too , diko alam na maganda pala itong girlfriend mo di gaya nong una ". Napatingin naman si grey dito.
" Oppss , I'm sorry wala na pala kayo , so tara na sa loob ".tumango naman si grey saka ako hinawakan sa kamay. Whooaa kinakabahan ako mga bess.
Grey POV :
" Grey...!!sigaw ni tita ng makita ako kapit ko lang ang kamay ni allesia dahil nanlalamig ito , mukhang kinakabahan siya.
" Tita ...!!sabi ko dito saka ito niyakap.
" Whoaa , may kasama ka pala ".nakangiting sabi nito at nakatingin kay allesia.
" Yes Tita. This is Allesia Del Feirro my girlfriend".pakilala ko naman kay allesia.
" Seriously , grey gosh , mas maganda siya sa ex mo. But kamukha niya si Amanda Dela Vega.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...