A/N : This chapter are unedited hope you understand sorry for long update I'm so busy e hope you like it.
CHAPTER 19
Akira POV :
" Nagawa mo pa talagang makipaglandian huh Max. Yun ba ang pinunta mo dito".
" Chill Akira , pinapunta mo ako dito para sa plano. Pero nandito nadin naman ako bakit diko pa susulitin Akira wagkang selfish habang ikaw nagpapakasaya ,habang akong inuutusan mo sumusunod lang sayo".
" Natural dahil Binabayaran kita , himdi ka naman kikilos kabang di ka bayad , diba kaya wagkang maginarte jan ".maarteng sabi ko.
" Tsskk.. fine ".maarteng sabi nito saka ako iniwan.
Nakita ko naman si allesia na nasa tabi ng dagat.
Lumapit naman ako dito.
" Heyy...!!bati ko naman sa kaniya.
" Ikaw pala akira ".umupo naman ako sa tabi niya.
" Magisa ka ata , asan ang boyfriend mo?.
" Hmm , he's not my boyfriend one of my suitor".saBi naman nito.
" By the way.. diko akalain na kamukha mo si mommy."napatingin naman ito saakin.
" Ganon ba talaga kami magkamukha , halos.lahat kasi ng nakakakita saakin napapansin yunn.
" Yeah , Kahit ako napansin ko din".mapait na napangiti ako.
" Ahmm..kamukha ko kaya ang tunay kong magulang ."bulong naman nito.
Allesia...!!!
Tumingin naman ito sa kaibigan niya.
Halikana , may pupuntahan daw tayo.
" Ahmm una na ako akira ,huh kita nalang mamaya. Nga pala magkakabonfire mamaya punta ka."tumango nalang ako tumayo naman ito saka tumakbo sa kaibigan niya.
Kinuha ko naman ang cellphone ko.
" Sumama ka sa kanila. Kailangan ko na ng buhok max.
[ Alright ]
Sabi nito kaya naman pinatay kuna ang linya niya.
Allesia POV :
" Saan ba tayo pupunta ".takang tanong ko naman kay grey.
" Ahmm pwede ba ako sumama sainyo".napalingon naman kami sa nagsalita at doon nakita ko si Max na nakabikini.
" Ahmm sure ".maikling sagot ko.
Agad naman siyang lumapit kay grey. Kaya napalayo ako kay grey.
" Damn it , wagkang lumapit saakin."sigaw naman ni grey.
" Grey naman , ngayon lang ako lumapit sayo atsaka dimo naman girlfriend si allesia." Maarteng sambit naman ni max.
" Tsskk. Soon she's my girlfriend."bahagyang tumingin pa saakin si Grey.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...