A/N : This chapter are unedited hope you understand and enjoy reading.
CHAPTER 25
Allesia POV :
Ringgg...!!!
Agad ko namang kinapa ang cellphone ko. Asan na ba yun. Letche..
Kapa ako ng kapa
BOOGSSSHH..!!
Puta ang sakit ng pwet ko. Agad namang bumukas ang pinto at niluwa nito si mama.
" Anak anyare sayo".sabi nito saka lumapit saakin.
" Nalaglag po ako mama hahah".
" Bumangon kana jan ,yung boyfriend mo asa baba ,"nakangiting sabi ni mama.
" Mama naman e ,kinikilig ako".sabi ko , namumula ja siguro ang mukha ko. Paano kasi kami na ni grey.
" Ikaw talaga , sige na bumangon kana jan kanina pa yun sa baba".
" Okay po ".tumango ito saka lumabas ng kwarto ko.
Napatingin naman ako sa picture namin ni grey doon sa El nido nakaback ride ako sa kaniya...
Ang sweet talaga.*
Tumungo na ako sa banyo para maligo. Pagkatapos saka ako nagbihis.
Paglabas ko ng kwarto saktong kalalabas lang din ni akira.
" Goodmorning akira ".bati ko dito pero di ako nito pinansin.
Hmm. Weird niya.
Sumunod nalang ako pababa , nakita ko naman si grey na nakaupo sa sofa habang may dalang bulaklak. Tssk..
" Goodmorning my love ". Nakangiting sabi nito saka lumapit saakin.
" Goodmorning too my love ". Ginantihan ko naman ang ngiti niya saka ko tinanggap ang bulaklak niya.
Napatingin naman kami kina mama at papa. Nakatingin na pala sila saamin. Habang may malaking ngiti.
" Hmm. Kain na po tayo".saka lang sila kumilos , hinila ko naman si grey saka kami sabay na umupo.
Beeeppp...!!
" Ma'am , Nandito po si sir Zairus ".saBi naman ng yaya.
"Papasukin mo ".sabi naman ni mama.
Pumasok naman si zairus ,may dala itong bulaklak.
" Goodmorning tita , tito ".bati naman nito.
" Maupo kana ijo ".umupo naman ito sa tabi ni akira.
Flower's for you babe..
Tinanggap naman iyon ni akira habang nakangiti bagay sa kaniya ang nakangiti.
Thankyou babe..
"Tssk.."napatigingin naman ako kay grey. Nagulat pa ako dahil nakatingin ito saakin.
" Bakit na naman ?.takang tanong ko sa kaniya pero inirapan lang ako ng mukong.
" My love , seloso ka talaga ".sabi ko dito , nakita ko naman na napangiti ito.
Rupok minsan ng baby ko heheh.
Nagpatuloy nalang kami sa pagkain.
Ilang oras lang bago kami natapos kumain.
" My love pwede bang pumunta tayong mall ngayon ".sabi ko naman kay grey.
" Sure " nakangiting sabi nito.
Ng matapos kaming kumain , nagpaalam naman ako kay mama na aalis na kami.
Habang nasa byahe kami naging tahimik ito.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...