CHAPTER 32

1.9K 59 1
                                    

                A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm  just so busy this few weeks.

CHAPTER 32

Two year's later*

Allesia POV :

Lumipas ang dalawang taon na natili ako dito sa america kasama ang parents ko , last year pa nakauwe si mira nag stay parin dito si seb.

Ayos din ang naging operation ko. Ngayon na ang uwe namin sa pinas.

" Momi."agad naman akong napatingin sa anak ko kasama si seb.

" Baby ko."sambit ko naman , one year old palang si baby Abert.

Huli na bago ko nalaman na nabuntis pala ako , sinabi nalang saakin ni mama na nagdadalang tao ako at si grey ang ama ng anak ko.

Kamusta na kaya siya?dalawang taon ang lumipas miss kuna siya.

" How's your day with you tito huh?..hinalikan ko naman ito.

" Hmm good momi ,toti is good momi."nakakatuwa dahil magaling ng magsalita ang baby ko.

Matalino siya gaya ng ama niya di na ako magtataka dahil namana ni abert ang kulay abong mata nito sa ama niya.. mahaba ang pilik mata nito.

" Napakakulit talaga ng anak mo ".sabi naman ni Seb saakin.

" Salamat seb ,"tumango naman ito.

" Momi , we where going to see dadi po ".tumango naman ako.

" Yey , I want to see dadi na po.momi."tuwang tuwa naman ang anak ko.

" Athena we were going na ".tumango naman ako kay mama saka ko kinarga si abert at sumunod kay mama.

" Are you sure you want to see him?.tanong saakin ni seb.

" Yes , alam kong nakauwe na siya sa pinas.

" Fine , just don't forget I'm here athena ".

" Thankyou for everything seb , nakakahiya na dahil ikaw nalang halos ang nandito.

" It's okay for me athena."

Di nalang ako sumagot , nagpatuloy nalang ako sa paglalakad.

Wait for me love , I'm back.

Mira POV :

" Mira , pwede bang magdala ka dito ng pagkain.. nagugutom na si Tiffany ".sigaw naman ni alexa , napakagaling fee at home ang puta.

Simula ng magising si grey , si alexa na ang hanap hanap nito. Nagkaroon ng amenisia si grey , at ang unang nakita nito ay si alexa sinabi ni alexa na asawa siya ni grey huli na bago malaman ng parents ni grey ang nangyari. Wala na silang nagawa kundi sumabay sa kanila pero di nila tanggap ang babae , di din sila kasal dahil babalik ang alaala ni grey. I swear.

Buntis na si alexa bago magising si grey , sinabi niya lang na anak nila ni grey si tiffany... Desperada talaga. Ngayon ang uwe ni athena diko alam kung gugustuhin niyang makita ito.

Naawa na ako sa kaibigan ko. She not deserve this.

" Mira , ano tatanga ka nalang jan huh?.sigaw naman nito saakin.

" Alam mo ikaw babae ka feel at home ka e no nangaagaw kalang naman ng hindi sayo."sigaw ko naman nito.

Biglang sumulpot si grey.

" What happening here?. Sambit nito.

" Eh yang maid mo kasi tatanga tanga".

" Mira just do your job ".tumango nalang ako kay grey kainis talaga ang babaitang iyon naku.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon