A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm just so busy this few weeks.
CHAPTER 35
" Momi , wake up ,momi..!!minulat ko naman ang mata ko at nabunggad ko ang cute na cute na anak ko.
" Why...!!
" Momi , breakfast is ready na. , Wake up ".niyakap ko naman ito saka hinalikan. Nagunat muna ako bago ako bumangon.
" I'm going to take shower , you want to join me baby?.
" No momi , I'm big boy na ,"natawa naman akos a itsura ng anak ko.
" Alright , wait for me okay ".tumango naman ito saka ako pumasok sa banyo.
Today , anniversary namin ni grey , hmm baka may text siya saakin tingnan ko nalang mamaya.. naalala niya kaya.
Pagkatapos kung maligo , saka ako lumabas ng banyo. Nakita ko naman si abert na yakap ang picture namin ng dadi niya.
" Are you okay baby?..tumingin naman ito saakin.
" Momi , dadi love's me ba?..lumapit naman ako sa kaniya.
" Yeah , why?.
" Hmm , just asking momi. nong nasa US tayo you told me dadi's busy right hmm.
" Yes baby , ".
" Momu , sa birthday ko I want to see dadi".
" Yes baby I will ".yumakap naman ito saakin.
You gonna see your dadi anak.
Nagbihis na ako ng damit saka kami sabay na lumabas ni abert ng kwarto.
" Lala...!!sigaw ni abert kay mama.
" Baby ,come kakain na tayo.
Agad namang umupo si abert kaya sumunod nalang ako.
" Malapit na pala ang Birthday ng apo ko , so anong plano niyo?.
" Hmm , wala pa mama pagiisipan palang.
" Okay ako ng bahala magmanage ".
"Thankyou mama ".tumango naman ito. Nagsimula nalang ako sa pagkain.
Habang si abert ay sinusubuan ni mama.
Tiningnan ko.naman ang phone ko kung may message siya.
Pero wala akong nakuha sa kaniya.
Hmmm tulog pa or busy siya.
I want to surprise him.
Natapos na akong kumain. Niyaya ko si mira at akira habang si abert naman ay bantay nina mama at papa.
" So , di kapa niya kinokontak?.tanong naman saakin ni mira.
" Busy ba siya?.
" Kanina kasing umaga maagap siyang umalis , may meeting daw. Yun ang sabi niya.
" Naku ate hayaan mo na muna yang jowa mo , malay mo.mamaya pala magtext na yan sayo. Ang intindihin na muna natin is kung paano natin gagawin yung surprise. Atsaka nandun naman si kuya seb.
" Thankyou akira , sana nga maalala niya.
Nandito kami sa mall para bumili ng mga gagamitin namin para sa surprise.
Whoaa , effort kuna neto , wala e kailangan nating gawin ito. First time nating gagawin to.
Ilang oras ang lumipas nabili na namin ang lahat ng kailangan.
Saktong pauwe na kami ng makita ko ang isang bulto sa loob ng isang restaurant...diko maaninaw kung sino pero familiar saakin.
" Ate sinong tiningnan mo?.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomansaIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...