CHAPTER 29

1.9K 63 1
                                    

               A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm  just so busy this few weeks.

CHAPTER 29

-Warning Spg-🔞

Kinabukasan , maagap akong nagising inaasahan kong makikita ko si grey pero wala na siya maagap siyang umaalis dahil may inaasikaso sa kompanya niya bibihira na siyang umuwe sa bahay niya lagi siyang nandito sa bahay.

Nag iwan naman siya ng note.

|[ Eat your breakfast my love , don't forget that I love you take care yourself. ]|

He always say that haha , nakakakilig lang.

Agad naman akong bumangon at nagtungo sa banyo.

Pagkatapos kung maligo agad na akong nagbihis saka lumabas ng kwarto.

" Athena , kumain kana dito ".bumaba naman ako saka nagtungo sa kanila.

Saktong kakababa lang din ni akira.

" So anak anong balak Mo ngayong araw?.

" Ahmn ,gusto ko po sanang  maghanap ng trabaho?.

" Ipapasok kita anak sa kompanya natin I will make you my secretary ?.

" Wala akong alam sa nga business mama , e "

" I see ,pero saan ka maghahanap?.

" Ahmm may nakita na po akong pwedeng pasukan sa may 5star hotel mama.

" Owh , ano namang trabaho mo.don anak?

" Ahmm nasabi po saakin nong manager nila don na aayosin lang ang mga bawat room kapag wala napong mga nakacheck in but magtatake pa naman po ako ng training. Next week po ata.

"Good to hear". Nagpatuloy naman ako sa pagkain.

" Hmm akira ikaw kamusta ang restaurant ko anak?

" Hmm , okay naman mommy mas dumadami ang customer". Sagot naman ni akira.

" Wow , good to hear , I know na magiging successful kayong dalawa.

"Thankyou mama."

Natapos kaming kumain nagpaalam ako kay mama na pupunta na muna ako sa bahay ni grey.

Gusto ko din makita si mira.

Isang oras bago ako nakarating sa bahay ni grey.

" Bessy..!!sigaw ni mira saakin saka ako niyakap.

" Pumunta ba dito si grey?.

" Ang alam ko nasa inyo siya?.hindi pa siya nauwe dito.

" I see , sa bahay siya natulog maagap ding umalis.

" Busy na kasi siya sa work niya e.

" Ahmm intindihin mo nalang alam mo naman yung jowa mong yun.

" I know intindi ko naman siya.

" Halika pasok ka , nga pala biglang bumalik si trixy dito sa bahay."nagulat naman ako sa sinabi niya.

" Huh kilan?.

" Hmm kahapon ng gabi , nagulat nga kami ng bigla nalang siyang aumulpot.

Ng makapasok kami nakita ko si trixy na naglilinis , naramdaman niya ata ang presinsya ko kaya lumingon ito saakin ang lalim ng tingin niya saakin parang gusto na niya akong kainin. May mali sa kaniya.

"Kumain kana ba?tanong saakin ni mira.

" Oo bago ako umalis sa bahay.

" Hmm tara sa taas , ".tumango naman ako.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon