CHAPTER 30

2.1K 58 0
                                    

                  A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm  just so busy this few weeks.

CHAPTER 30

Lumipas ang dalawang araw , patuloy parin sa pagiinvestiga ang mga tauhan ni grey hindi nadin naging busy si grey sa kompanya. May oras na uli siya simula nong may nangyare saamin lagi na siyang may oras saakin..

" Seriously bessy bakit ngayon mo lang sinabi saakin?..gulat na gulat na sigaw ni mira saakin.

" Shh.. marinig tayo ni mama , ".nandito kasi kami sa bahay birthday ni akira ngayon. Kaso hindi niya pa alam na may surprise na magaganap buti nga maagap siya umalis.

Nandito sina grey , Boyfriend niya lahat kami.

" Kilan ba yan?.

" Nong hinanap ko si grey , akala ko kasi totoong niloloko niya ako naset up ako muntik na ako marape ng matandang yun.

" Gosh , so may nangyare talaga bumigay ka?.tumango nalang ako.

" Wala akong magagawa bessy , tinurokan niya ako ng sex drugs alangan naman sayo ko ibaling baliw ka.

" Ewww where not talo talo huh i don't like girls like the.

" Arte nito , atsaka mahal ko siya alam ko naman na di niya ako lulukohin.

" Aware naman ako jan , atsaka 24 kana girl matamda kana dapat nga may asawa kana e bagay kayo , atsaka kung may mabuo man ninang ako hehe.

" Okay , partner mo si seb ".tumawa naman ako.

" Grave ka porke wala dito ang isang yun.

Hi guys....!!!

Nilingon naman namin kung sino ang umimik at nanlaki ang mata ko ng makita ko si seb. Bumalik na siya?.

" What's sup bro , diko inaasahan na ngayon ang balik mo".saad ni grey dito.

" Biglaan din kasi hehe ,boss namiss kita ".sabi naman ni seb saka niyakap si grey.

Nilingon ko naman si mira , ganon nalang ang lungkot sa mukha niya.

Lumapit ako kay seb.

" Seb ,namiss ka namin ".akmang yayakapin ko ito ng biglang nagsalita si grey.

" Love don't hug him.. I'm jealous ".nakangusong sabi nito lumapit naman ako dito.

" Ahh , nagseselos ang baby ko ".sabi ko niyakap ko naman ito.

" Ano bayan wala manlang hug miss hug ganon.

" Shut up bro , si mira ang yakapin mo wag ang asawa ko.

" Boss , kasal na kayo? Diko alam yan ah.

" Soon bro..!umirap naman si seb saamin.

Tsskk.. baliw talaga pero namiss namin siya ako din hehe seloso ang baby ko puta.

Sebastian POV :

" Hi mira , namiss kita ". Nahihiyang sabi ko kay mira...

" Welcome back ". Blanko ang kaniyang expresyon.

" Dimo ba ako namiss ".tumingin naman ito saakin.

Nagulat ako ng bigla niya akong niyakap.

" I miss you seb , buti naisip mong bumalik."bulong nito saakin ginantihan ko naman siya.

" Namiss din kita kaya ako bumalik.

" Loko ka ah , jowa mo ba ako para ako dahilan ng pagbalik mo huh sira ulo ka ".natahimik naman ako sa sinabi niya.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon