CHAPTER 42
Masaya akong nagising kinaumagahan. Tulog pa ang magama ko Ng bumangon ako sa kama agad Kong nilinis ang katawan at nagbihis saka ako lumabas ng kwarto naisip Kung magluto na Ng agahan namin.
Nakita ko naman ang dalawa na nakaupo sa sofa habang nagkakape.
" Good morning ".bati ko nila saakin. Tumango naman ako.
Mukhang okay na Sila hmm.
Diko nalang Pinansin , nagluto nalang ako ng agahan namin.
Mira POV :
Matapos Kung magkape akmang tatayo na ako Ng umimik si seb.
" I'm sorry...!!sambit nito kaya napalingon ako dito.
Nanatiling nakatitig Lang ako sa kaniya
" Hey..!! I'll said I'm sorry?bakas sa boses nito ang pagkainis.
" Magsosorry nalang parang galit pa".sabi ko kaya napatingin Ito saakin.
" I'm sorry na nga diba.
" Galit.ka huh galit ka?nakataas ang kilay na Sabi ko.
" Okay fine , I'm sorry ".pinilit niyang hinhinan ang boses Niya.
" Tssk manigas ka jan , akala mo.madadaan mo ako sa pacute mo pwes hindi ikaw naman ang nauna satin diba kaya tapusin mo magisa."Sabi ko saka Ito nilamampasan.
Paakyat na ako sa taas Ng biglang may humigit saakin at isinandal ako sa pinto Ng kwarto ko.
" Ano ba sin---
" Anong kailangan mo huh?sigaw ko Kay seb buti Wala na si Athena dito NASA taas na.
" Nagsorry na ako diba ano pabang gusto mo?.tanong nito saakin.
" Wala ikaw ang nauna satin.
" Tssk , I'll already say my apologies pero dimo ako pinapansin?.
" Paki mo ba?. Bitiwan muna nga ako ang higpit Ng kapit mo sa braso ko.
" Kainis..!!sambit nito. Saka until unting niluwagan ang kamay ko.
" Alis nga Jan bigla bigla ka nalang nanghihila.
Akmang aalis na ako Ng hapitin Niya ang bewang ko palapit sa kaniya kaya napayakap ang braso ko sa dibdib Niya.
" Ano ba?.
" Sshh , Don't assume okay.
Tsskk... Umaasa na nga ako tanga ba siya.
" Bitiwan muna ako , may gagawin pa ako.
Hinarap naman Niya ako sa kaniya saka ako tiningnan sa mga Maya nailang naman ako kaya nagiwas ako.
" Look at me..!!siya na mismo ang kumuha sa mukha ko para iharap sa kaniya.
" Mas gwapo naman ako sa delivery boy na yon diba?
Oo, subrang gwapo mo.
" Bakit mo naman tinatanong Yan.
" Sagutin mo nalang.
" Tssk syempre mas...gwapo Yung delivery boy."lumukot naman ang mukha nito.
" Damn it , I'll assure you na Dina makakapunta dito yang delivery boy na Yan.
" Paki mo ba ako nalang pupunta sa kaniya tabi nga ".Sabi ko saka humiwalay sa kaniya.
" Ano ba dipa ako tapos ".Sabi nito akmang iimik na ako ng angkinin na Niya ang mga labi ko.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomansaIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...