CHAPTER EIGHT

3.2K 105 3
                                    

~CHAPTER EIGHT~

Grey POV ;

Natapos ang party , at lahat ng bisita ay nagsiuwian na pati ang parent's ko. Hindi ko inaasahan na pupunta dito si Max .

" Boss anjan si max".sabi saakin ni sebastian.

" Owh. Late ba ako wala na palang party".maarteng sabi nito.

" What are you doing here?. Hindi ka naman imbetado?. Sarkastong tanong ko.

" Babe naman , kahit na imbetado man ako or hindi I'm still your love'.lumapit pa ito sakin at hinawakan ang kamay ko. Kaya agad ko iyong inalis.

" Get out..!!bumalik ka sa asawa mo. "Nagulat naman sila dahil sa sigaw ko. Hindi alam ng mga tauhan ko na may asawa na ito.

" Grey naman , hindi ko naman mahal yun. "

" So sinasabi mo na ako ang mahal mo huh?.your crazy sana noon mo pa sinabi bago ka nagpakasal sa lalaking iyon."

" I'm sorry okay , I'm here na dina ako aalis sa tabi mo.

" Wala na Max. Tapos na tayo at ayaw kunang balikan pa kung ano tayo noon".sabi ko saka naunang umakyat sa taas.

" Pakilabas na siya sa loob."utos ko sa mga kaibigan ko.

Grey...!!how dare you..!!

Pumasok ako sa office at umupo sa swivel chair ko. Napahilot naman ako sa sentido ko.

Kinuha ko ang laptop ko at tiningnan ang cctv.

Wala na iyon nakaalis na. Tumunog naman ang cellphone ko.

" What...!!!

" Naalis na siya boss ,mauuna na din kami".sabi naman ni sebastian saakin.

" Alright ".sabi ko saka binaba ang linya niya.

Tiningnan ko naman ang cctv kung saan nakulong si allesia sa bodega.

Naglalakad ito papunta sa bodega...ng makapasok iyon. Ilang minuto ang tinagal. Saka dum

" Trixy...!!sambit ko sa hangin. Biglang lumapit si trixy sa bodega at sinara iyon nilock niya pa.

Tiningnan ko din ang cctv ng nadulas ito kanina. Ganon nalang din ang gulat ko dahil tinalapid iyon ni trixy. Pero bakit nagsisinungaling siya..!!

Ganon din noong nabuhusan siya ng kape gawa ni trixy...!

Bakit hindi niya sinabi saakin. Amo niya ako karapatan ko iyon.

Nakita ko naman sa cctv na pumasok na ito sa kaniyanv kwarto. Sinara kuna ang laptop ko saka tumungo sa banyo. Naligo lang ako saka nagbihis at humiga sa kama.

Allesia POV :

Sabado na ang uwe ko sa bahay dahil sasahod na ako.

Lunes ngayon. Bumangon na ako sa kama ko. Magaling na ang binti ko. Yung kamay ko hindi pari okay pero dina masakit. Nagtungo na ako sa banyo at naligo saka ko sinuot ang uniform ko.

Tumunog naman ang telepono.

" Goodmorning sir , coffee".sabi ko. Alam ko naman na kape ang iuutos nito.

" Coffee , then I'll talk to you".sabi nito saka binaba ang linya.

Lumabas na ako ng kwarto at nagtungo sa kusina.

Nagtimpla naman ako ng kape.

Saka ako umakyat sa office ni sir. Buti nalang at diko nakita si Trixy ngayon.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon