CHAPTER 20

2.5K 71 1
                                    

A/N : This chapter are unedited enjoy reading and welcome back to me..

CHAPTER 20

Allesia POV :

Nakabalik na kami sa batangas , naging masaya ang stay namin sa El nido.

Meron nga lang mga pabida. Tsskk. But it's okay. Naging masaya naman kahit papano ang magulang ko. Lalo na si mira.

" Allesia , saan ba ito nilalagay ".boses ni mira , nga pala dito nadin siya nagtatrabaho.  Gusto niya daw makita si Seb. Tsssk.

" Ilagay mo nalang jan , may bodega.."sigaw ko naman dito.

Nagdidilig kasi ako ngayon.

Beeepp..!!!

Agad naman akong tumungo sa gate ,para tingnan ko sino ang bisita.

" Flower's for you beautiful ".sabi ni seb napangiti nalang ako saka kinuha ang bulaklak niya.

Ehemmm..

Napatingin naman ako sa likod at nagulat naman ako dahil may bulaklak din si grey. Wow grave .

" Flower's for you my love ".kakaiba ,grave grey huh. Kinikilig ko naman iyong tinggap.

" Grave nakakahiya namang lumapit sainyo.. maoop ako , hayst kilan ba kasi ako magkakaroon ng manliligaw ".sabi naman ni mira saka umalis sa harap namin. Natawa nalang kami sa kaniya.

" Tapos kana sa gawa mo allesia.."tanong ni seb saakin.

" Ahmm dipa e ".maikling sagot ko.

" Ako ng gagawa , allesia ".sabi naman ni seb.

" Per----

" It's okay ako na ang gagawa ".nakangiting sabi naman ni seb tumingin naman ako kay grey na ngayon ay nagiigting ang panga. Grave naman ito lumapit naman ako sa kaniya.

" Arte huh , problema mo naman ."tanong ko naman dito , tumingin naman ito saakin.

" Tsssk.. "tanging sagot niya saka ako iniwan. Grabe ang bastos talaga ng lalaking yun. Kahit kailan.

" Seb wait lang huh grave yung isa sa kaartehan.

" Haha , sure minsan lang maging ganyan si boss , kaya swerte ka allesia ".

" Ano bang sinasabi mo jan ".

" Haha ,nothing sige sundan mo na siya , ayos na ako dito."tumango nalang ako saka sinundan si grey.

Nakita ko naman si mira.

" Asan si grey?takang tanong ko dito

" Naku ,ka allesia andon kaharutan ni Trixy , ikaw naman kasi bakit kasi dimo pinapansin".sabi naman nito.

" Ano..!nasan nga siya?.

" Naku allesia , nasa kwarti niya malamang. Bahala ka ikaw din baka may kababalaghan doon."tumawa naman siya saka ako iniwan. Kainis agad naman akong umakyat at walang sabisabi akong pumasok sa kwarto ni grey.

Nagulat naman ako dahil walang trixy dito... Tssk niloloko ako ni mira ah.

" What are you doing here allesia? Nakita ko naman na bagong ligo ito. Gosh

" A-ah e-eh bakit kaba umalis kanina. Alam mo ang arte mo talaga."nauutal na sa bi ko.

" Tsssk.. bakit di ka nalang doon sa seb mo.

" Seloso huh... Manliligaw lo din naman siya ah.

" Yun na nga e , doon kana."sabi naman nito saka ako tinalikuran. Lumapit naman ako dito.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon