A/n : This chapter are unedited hope you understand enjoy reading.......
CHAPTER 16
Feeling ko hindi ako nakatulog magdamag. Kakaisip sa sinabi ni Seb.
* Flashback*
" Can I court you allesia "tanong nito saakin.
" Bakit ako?.yun na ata ang pinakatanga kung sagot.
" Because I like you. Even you didn't like me. "
" Pero , si grey ang gusto ko seb.
" Yeah , I know that. But As I said give me a. Chance to show my feeling for you. Even you like him.
" I understand if you did not love me back , but atleast I try. "
" Hindi ako nangangakong mamahalin kita agad pero susubukan ko."
" So it's means , you achieve my offer ".tumango nalang ako.
*End of Flashback *
Haysst , pumayag ako ligawan niya ako. Mukha kasing ayaw di. Saakin ni sir. Kesa naman ipilit ko ang sarili ko sa kaniya. Kahit na alam kung malabo talaga.
Nakita ko naman siya na kumakain. Nakatingin ito saakin nagtitigan pa kami ng diko na kinaya saka ako umiwas at nagtungo sa garden.
Beepp...!!!
Nakita ko naman si seb na bumaba sa kotse nito.
Lumapit naman siya saakin habang dala dala ang bulaklak niya.
" Flower's for you allesia ".nakangiting sabi nito.
Tinanggap ko naman iyon.
" Tulungan na kita jan ".dina ako umimik dahil kinuha na niya ang hawak kong clippers.
Nakatingin lang ako sa kaniya. Sana si seb nalang at di si grey ang nagustuhan ko. Hayst bakit ganon gusto ko parin si grey. Bakit kasi ang gwapo niya. Hahah gwapo din naman si seb. Pero iba ang nararamdaman ko kay grey. At kay seb. Kaibigan lang talaga saakin si seb. Pero susubukan ko. Ayaw kong makasakit i try.
Bumuntong hiningan nalang ako saka tumingin kay seb.
Grey POV :
Nakatingin lang ako kay allesia habang masaya kasama si seb. Bakit kasi ang tanga ko ang torpe ko pagdating sa kaniya.
Ang totoo nan , tunay lahat ang sinabi ko sa kaniya nong isang gabi gusto ko siya. I think mahal ko na nga siya e.
Ewan ko ba kung bakit diko masabi. Natotorpe ako. Grabe. Nakikita kung masaya siya sa iba hindi ko maiwasang hindi makaramdam ng selos.
Dapat ako yan , dapat ako nagpapasaya sa kaniya. Paano ko gagawin yun kung minsan nasasaktan ko din siya.
Paano nalang pagnalaman ng parents ko na ang girlfriend ko ay hindi ko pala tunay na girlfriend.
Tumunog naman ang cellphone ko. It's was mommy.
" Anak ,papunta kami jan ng daddy mo , kakauwi lang namin. Anjan ba si allesia.
" Yes mom ".nakatingin lang ako kay allesia.
" Okay , malapit na kami "
" Okay mom ".saBi ko saka pinatay ang linya. Hmm kailangan malaman nalang nila na di talaga si allesia ang girlfriend ko.
Allesia POV :
Beeepppp!!!
Napatingin naman ako sa gate at nagulat pa ako dahil parents ni grey ang lumabas gosh ,hindi nila pwedeng malaman na ang girlfriend ni grey is maid. Gosh.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...