CHAPTER 47
Lumipas ang ilang buwan , tuloy tuloy na ang pagrecover ko , buti nga daw at di naapektuhan ang ulo ko. Sabagay may sa pusa ata ang buhay ko hehe.
" Asan si grey?.sambit ko kaninang Umaga pa kasi siya umalis e Gabi na Wala pa Rin Ito.
" Hmm , dipa siya umuuwe so meaning Wala pa siya.
" Aba , sumasagot kana Mira huh.
" Sorry Bessy ehehe ,".nagkamot naman Ito sa ulo.
" Tssk , asan si Seb?.
" Aluh siya oh , pati ba naman ang isang Yun saakin mo hahanapin.
" Malamang jowa mo Yun.
" Anong jowa ka jan ,di NGA nanliligaw Yun atsaka nanliligaw saakin si Colbert.
" Sus , iba ka din huh so bakit dimo pa sagutin.
" Eh ,ano Kasi , tinitimbang ko pa ang puso ko e Alam mo naman na may pagtngin parin ako Kay seb diba.
" Asus hirap ba talagang maging maganda huh Mira.
" Ikaw Lang ang maganda saatin nauna ka nga niyang mahalin e. kaso di pala Niya ako Mahal hha
"Drama mo teh ,oh siya akyat na ako sa taas , pahinga kana din huh."tumango naman Ito saka ako umakyat sa taas.
Tumabi naman ako Kay abert , kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si grey.
" The number have you dialed is cannot be reach.
Patay ang phone Niya , sinabi ko bang wagniyang papatayin ang phone Niya e kainis huh.
Tinago ko nalang ang phone ko saka ako natulog..
Lumipas ang oras naalipungatan naman ako .
Minulat ko ang mata ko.
" Bakit ngayon kalang".sambit ko Kay grey na ngayon ay nakatayo sa harap ko.
" Bakit ngayon kalang ,tinatawagan Kita dimo.sinasagot ang tawag ko."pero Hindi Ito umiimik.
Kaya tumayo na ako at pinuntahan Ito.
" Bakit dika umii----diko na natapos ang sasabihin ko Ng takpan nito ang ilong ko. Agad Kong nasinghot ang Amoy na nasa panyo kaya nawalan ako Ng Malay.
Grey POV :
" Sir , pauwe na po kayo".sambit naman saakin ni Marisa.
" Yeah , mauuna na ako sayo , baka hinahanap na ako Ng asawa ko.
" Ahh sige po magiingat po kayo sir ".tumango naman ako saka iniwan Ito.
Paglabas ko ng kompanya , bumunggad saakin si Seb.
" Kanina kapa dito?.
" Yeah , I'll waiting for you boss , atsaka may meeting din ako kanina kaya dinaanan na kita dito.
" Let's go , madaling araw na din.
" Kaya nga e , tumawag saakin si mira akala Niya kasama Kita.
" Dipa ba KAYO ni mira?.
" Hindi. , May nanliligaw na don.
" So , what a matter , ede ligawan mo din , ang torpe mo.
" Diko nga Alam Kung paano gagawin.
' Ewan ko sayo , you have many ex "s then Kay Mira tiklop ka.
" Kakaiba si Mira boss.
" I know she's defferent like Athena , she also defferent but look at me now I'm happy with her.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...