A/N : This chapter are unedited hope you understand and enjoy reading.
CHAPTER 23
Allesia POV :
Maagap akong nagising , siguro sanay na ako na maagap na nagigising agad akong bumangon at nagtungo sa banyo.
Ngayon di parin ako makapaniwalang nakilala ko na ang mga magulang
Agad naman akong bumangon at tumungo sa banyo. Agad naman akong nagbihis matapos kung maligo saka lumabas ng kwarto nagulat naman ako dahil nakita ko si mama.
" Sorry akala ko tulog kapa ,sisilipin sana kita ,ang agap mo naman nagising anak".sabi naman nito saakin.
" Hmm. Nasanay po kasi akong gumising ng maagap noon e.
" Hmm ganon ba , sige halikan sa baba kakain na tayo , gigising ko lang si akira ".
" Hmm ako nalang po ang mangigising sa kaniya.
" Sigurado kaba ".tumango naman ako. ". Sige baba na kayo huh ".
Saka ako tumungo sa kwarto ni akira. Nakita ko naman ito na ang himbing ng tulog.
" Akira ,wake up breakfast's ready".pero gumalaw lang ito.
" Akira...!!doon lang siya nagising kinusot naman niya ang mata niya.
" What are you doing here?.
" Hmm sabi kasi ni mama gising kita kakain na tayo".
" Athena Leave ,umalis ka dito sa kwarto ko.
" Ahm--
" Just leave kaya kong bumaba at kumain kapag gusto ko."saBi naman nito kaya tumayo na ako at lumabas ng kwarto niya saka ako nagtungo sa baba.
" Oh asan si akira anak?.
"Ahmm baba nalang daw po siya."sabi ko saka umupo
Beeppp...!!!
Nagpatuloy lang ako sa pagkain.
" Ma'am may bisita po , Grey Velasquez po".
" Papasukin mo".maawtoridad na sabi ni mama. Tiningnan ko naman ang pinto at doon niluwa si grey na may dalang bulaklak at sina seb at mira.
Ng makalapit saakin si grey
" Flower's for you my love ".sabi naman nito wow feel na feel e , diko pa naman siya jowa. Agad ko namang tinggap ang bulaklak.
" Thankyou ".
" Umupo kayo , at saluhan na kami".sabi naman ni mama umupo naman sa tabi ko si grey..
Saka sina mira at seb , doon nakita kung bumaba na si akira at dumalo saamin.
" Akira anak , may pupuntahan kaba ngayon?.
" Hmm , nothing mom ".sabi naman nito saka nagsimulang kumain.
Naramdaman ko namang hinawakan ako ni grey sa kamay.
Kaya tiningnan ko ito ng nagtatakang look.
" Gusto kasi ng daddy niyo na magouting tayo , bilang pamilya ". Nakangiting sabi ni mama.
" Ahmm..alright ".walang ganang sagot ni akira.
" Sa Anniversary namin ng daddy niyo ".
" Okay po ,".sagot ko naman.
Nagpatuloy nalang kami sa pagkain.
" I'm full ". Napatingin naman kami kay akira. Na bigla nalang umalis. Ganon ba siya.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...