CHAPTER 33

1.9K 64 0
                                    

           A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm  just so busy this few weeks.

CHAPTER 33

Allesia POV :

" Momi , bakit mukha ni dadi yung guy". Sambit naman ng anak ko.

" Hindi naman anak namamalikmata kalang baby ko,hayaan mona wagkang lalayo saakin huh ".

" Sori momi , "tumango nalang ako karga karga siya ni seb.

" Are you okay athena". Tiningnan ko naman si seb.

" Yeah I'm okay , diko inaasahan na makikita ko siya. Ang laki na ng pinagbago niya.

" Yeah , anak niya yung kasama niya.

Di nalang ako sumagot dahil diko naman alam kung ano ang sasabihin ko.

Ang sakit , akala ko maiintay niya ako..

Sayang yung mga plano namin. Mga pangako namin. Pero di ako susuko.

Lalo na ngayon hindi ko pa alam kung sino ang may pakana ng aksidente niya.. sisiguraduhin kong magbabayad siya.

Nilubot lang namin ang mall dahil nawili si abert maglaro kaya hinayaan ko nalang.

" Momi , uwe na tayo pagod na ako ".nakangusong sambit ng anak ko.

" Sure baby ,".

" Ako na ang kakarga baka pagod ka.

" Salamat seb ".ngumiti lang ito saka binuhat si abert. Lumabas kami ng mall  saka nagtungo sa kotse ni seb.

" Nakatulog na siya ".kinuha ko naman si abert saka hiniga sa dibdib ko.

Isang oras ang naging byahe namin bago kami nakauwe. Nandon nadin si akira.

" Ate..!!!

" Oh , anong problema?.

" Wala lang hehe , nakatulog ang pamangkin ko ".tumango naman ako.

Dinala ko si abert sa kwarto saka hiniga doon.

Lumabas ako ng kwarto saka nagpakita sa kanila.

" So nakita mo siya?.tanong nito saakin.

" Paano mo nalaman.

" Ede sa jowa mo?..tiningnan ko naman si seb na nakangiti.

" Jowa ka jan ".

" So anong nangyare nong nakita mo siya?.

" Wala , nagulat ako pero di niya ako kilala.

" Ouch sakit naman nan ,hayaan mo ate ,maalala ka din non."

Di nalang ako sumagot. At inalala ang mukha niya.

Kitang kita ko kung paano siya nagulat. Mas lalo siyang gumawapo , pumuti din siya at tumangkad.

" Hey..!!napatingin naman ako kay seb.

" Lalim naman ng inisip mo?.

" Wala parin bang balita ?.

" Wala pa , pero ginagawa nila ang trabaho nila. Easy malalaman din natin kung sino.

" Thankyou sa lahat seb , diko alam kung paano ako makakabawi sayo. Ang laki na ng naitulong mo saakin.

" I'm happy for doing this athena ngayon lang ako nagkachance na makasama ka. "

" Thankyou.. wala akong ibang masabi sayo kundi salamat sa lahat.

" I know na mahal mo siya , pero hayaan mo akong mahalin ka kahit alam kung dimo ako kayang mahalin pabalik. Kung nung una nagparaya ako. Diko pala kaya na sumuko agad.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon