CHAPTER SIX

3.2K 112 5
                                    

                              ~ CHAPTER SIX ~

Allesia POV ;

Nagising ako dahil sa kirot na bumabalot sa bandang binti ko. Ang bigat bigat ng pakiramdam ko. Ang pakiramdam na ito ay bago saakin.

Tiningnan ko naman ang paso ko at nanlaki ang mata ko ng makita kung gaano ito kapula at parang nagtutubig na. Kumukulo kasi yung tubig na nilagay ko sa coffee ni sir kay nasaktan ako.

Parang lalagnatin ako dahil sa bigat ng katawan ko.ika-ika akong naglakad papunta sa banyo para maglinis ng sarili. Naligo din ako baka sakaling mawala ang bigat ng katawan ko pero maligo ako mas lalong nadagdagan iyon.

Ng makapagbihis na ako , bigla naman tumunog ang telepono. Agad ko naman itong sinagot.

" Hello sir ,may kailangan po kayo".namamaos na sabi ko. Medyo.masakit din ang ulo ko.

" Coffee ".sabi nito saka pinatay ang linya lumabas ako ng kwarto na paika-ika.
Nakita ko naman si Trixy pero diko nalang ito pinansin. Alam kung nakatingin siya sakin.

Nagtimpla naman ako ng coffee ng lumapit siya sakin.

"Ako na jan , Allesia".sabi naman nito.

" Ako na trixy ako ang inutusan dapat ako ang gagawa , please wag kanang magpumilit , tama na yung pinagtakpan Kita".

Sabi ko sa kaniya natahimik naman niya.

Ika-ika akong umakyat hangdan. Maputla din ako ewan ko ang sama ng pakiramdam ko.

Siguro dahil namamaga yung paso sakin.

Tok!!!Tok

Come in

Kaya pumasok ako nakatalikod naman ito.

" Ito na p ang kape niyo sir"sabi ko humarap naman ito sakin na may nagaalalang mga mata.

" Are you okay?bakit maputla ka".takang tanong nito.

" Opo sir ayos na po ako ". Nakangiting sabi ko kahit himdi naman talaga.

" Una na po ako". Sabi ko.saka tumalikod sa kaniya. Natigil naman ako ng umimik ito.

" Dadalhin kita sa hospital". Nagulat naman ako.sa sinabi niya.

" Hindi ma sir atsaka magaling na yung sugat ko.

" Liar , kita mong paika-ika ka jan."lumapit naman ito sakin. Akmang hahawakan niya ako sa kamay ng umiwas ako.

"Okay lang ako sir".sabi ko sa kaniya , namumula na ako dahil subrang lapit ni sir sakin. Nagulat ako ng bigla niyang kapitan ang noo ko.

" Nilalagnat ka , ang taas ng lagnat mo allesia.

" Ayos lang ako sir".sabi ko dito akmang bubuksan ko na ang pinto ng mahilo ako.

Bigla nalang akong natumba buti nasalo niya ako. bigla nalang akong nawalan ng malay.

Grey POV :

Agad ko siyang binuhat palabas ng office ko , fuck what should I do now.

" Señorito ano hong nangyare?.tanong sakin ni Manang Jossie.

" Manang bring her clothes  or anything then follow me , we were going to hospital". Tumango naman ito.

Buhat buhat ko Siya ng makalabas kami ng bahay agad ko siyang sinakay sa kotse.
Fuck , why I'm concern to her * because he's your maid grey and your responsible to her.*

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon