CHAPTER 21

2.2K 64 0
                                    

A/N :  This chapter are unedited enjoy reading sorry for long update I'm so busy kasi lalo na sa school.

CHAPTER 21

Akira POV :

Nakalipas na ng limang araw ngayon malalaman kuna kung ano ang resulta ng DNA.

" Anak saan ka pupunta?.tanong saakin ni mommy.

" Hmmm.. sa kaibigan lang po mommy babalik din po ako."

" Magiingat ka anak ". Tumango nalang ako.

Agad naman akong nagdrive , papunta sa hospital kung saan makukuha ko ang DNA test.

Makalipas ang mahabang oras , nakarating nadin ako.

" Where's the result ?.

" Here ".sabi nito saka binigay saakin ang isang brown envelope.

" Thankyou ". Tumango naman ito. Palabas na ako ng hospital ng makita ko sina mommy na papasok palang , fuck.. agad naman akong nagtago.

Hindi nila ako pwedeng makita dito.

Nakita ko naman silang pumasok sa loob kaya makahanap ako ng tyempo para makalabas.

Nakahinga ako ng maluwag ng makalabas ako.

Agad kong binuksan ang envelope. This is it .

Agad kong binasa ang nakasulat. Bigla akong nanlumo dahil sa nakita ko.

NEGATIVE.

negative ang result so ibig sabihin hindi nila anak si allesia... Damn it , sino ba talaga ang anak nila.

Mababaliw na ako kakaisip.

Fuck , nakakainis.

Amanda POV :

" Hernan paano kung tama tayo , anong gagawin natin?.

" Don't stress yourself. Amanda , calm down dipa natin nakikita ang result.

Habang naglalakad kami papasok sa loob , hindi na mawala ang kama saakin dibdib. Paano kung siya si athena. God. Diko na alam ang gagawin ko kapag nawala pa siya muli saakin..

Nakarating na kami sa loob.

" Goodmorning Mr&Mrs. Dela Vega "bati naman nila saamin.

" Goodmorning.

" So his the result of DNA test ".sabi nito saka inabot saakin ang brown envelope.

" Thankyou ".sabi ko saka kinuha iyon.

Nanginginig ang mga kamay ko. Diko alam kung anong mararamdaman ko.

Ng makuha ko iyon...sinabi ko kay hernan na sa kotse nalang namin iyon buksan.

" Hernan , kinakabahan ako".

" Shhh.. just open it ".sabi nito.

Kinalma ko ang sarili ko , bago dahan-dahang binuksan ang envelope.

Binasa ko ang nakasulat. Ng makita ko ang resulta doon na nagsituluan ang luha ko.

After 24 years athena , miss na miss kana ni mommy.

" POSITIVE hernan ".sabi ko habang patuloy na sa pagiyak.

" God , she's athena hernan. She's our daughter... Omygod , "sabi ko niyakap naman ako nito.

" Kailangan nating puntahan si allesia".

" How about akira , amanda?.

" Call here ".agad naman nito nilabas ang cellphone niya at tinawagan si akira.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon