A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm just so busy this few weeks.CHAPTER 28
Allesia POV :
" Damn it my love what happen?.nagaalalang boses ni grey ng makapasok ito.
" Pinasok kami grey ".sabi naman ni mama dito lumapit saakin si grey saka ako niyakap.
" Kilala mo ba sila ,?tanong nito saakin.
" Oo , mga taga saamin sila pero diko sila kaibigan kilala lang. Ang pinagtataka ko lang kung bakit nila pinagtatangkaan ang buhay ko.
" Kailangan nating malaman yan.."tumango ako.
Nakaramdam ako ng takot sa sarili ko lalo na sa mga mahal ko sa buhay...
" Ayos lang kayo tito , tita akira?.
" Oo anak , ayos lang kami ikaw dapat ang tinatanong namin dahil wala kaming nagawa.
" Ayos lang yun mama , kaya ko sila..
Nanatili lang nakayakap saakin si grey..
Diko akalain na susugod agad dito si grey natawagan agad siya ni mama.
" I will make sure ,they put in jail mabubulok sila don.
" Gusto ko silang makausap grey ,kailangan kong malaman kung sino ang nagutos sa kanila.
" Don't worry love ,mga tauhan ko na ang nandun sila na ang bahalang mangisa sa kanila.
" Thankyou grey , diko inaasahan na makakasama kita dito.
" Magkasama tayo kahit anong mangyare".nakaramdam naman ako ng parang ligtas ako sa kamay niya.
Diko hahayaan na may masaktan kahit sino man sa pamilya ko.
Grey POV :
Nakalipas ang isang linggo simula noong nangyare sa bahay nina athena agad kung pinakilos ang mga tauhan ko wala si seb dito kaya sina Zein ang naatasahan ko.
" What happen to your investigation?.
" Boss , masyadong matigas ang ulo nila ayaw nilang umamin , ginawa namin ang lahat ayaw nilang sabihin kung sino ang nagutos sa kanila noon. "Saad ni Zein saakin.
" Bantayan niyo sila , pupunta kami jan bukas ni athena "
" Masusunod boss " sabi saka pinatay ang linya.
Dito na ako nakitulog kina athena dahil nagaalala ako sa kaniya.
" My love sino ang kausap mo? Napalingon naman ako kay athena.
" Mga tauhan ko...
" So what happen they know who the master mind".
" No ,hindi nila mapaamin ang nga ito kaya pupunta tayo don bukas , "
" Good , kung di sila aamin takutin natin.
" Good idea my love ".sabi ko saka lumapit dito.
" Pasinsya kana nalate ako kanina.
" No it's okay , kinaya ko naman e "
" Sus ede ikaw na ang magaling."sabi ko naman dito natawa naman siya.
" Sus selos agad , sige na magaling na tayong dalawa , I love you love ".
" I love you too , athena".saad ko saka hinalikan ito at niyakap.
I will make them to pay for what they do.
Allesia POV :
Maagap kaming nagising ni grey ngayon dahil ngayon kami pupunta sa hide out nila.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
Roman d'amourIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...