Madami pa kaming ginawa dito sa el nido gaya nalang ng hiking at surfing." Something bothering you?.napalingon naman ako kay grey.
" Hmm , wala naman.
Grey...!!!napalingon naman ako sa isang babae na tumawag kay grey.
" Max..!!bulong ko ng makalapit ito samin.
" Diko inaasahan na makikita kita dito babe...di naman nakaligtas saan ang mga kamay nitong pumupulopot sa braso ni grey.
Tiningnan ko naman ito , saktong nakatingin na ito saakin
" Hmm pwede ba akong sumama sa family outing niyo.
" Wala kabang ibang kasama?.nakataas na kilay na tanong ko dito.
" Wala e buti nga nakita ko si grey e , so grey pwede bang itour mo naman ako dito.
" Wow parang ngayon lng nakapunta dito e pangalawang beses na ata niya dito"bulong ko naman.
" Athena pwede bang hiramin ko muna itong asawa mo.
Tumingin naman ako kay grey at ganon nalang ang awa ko dahil nagmamakaawa ang mukha niya.
" Silent means yes ,so tara na grey".hindi na ako nakaimik dahil hinila nito si grey palayo saakin.
Aba grave ang hindot nayun.
Hahabol pa sana ako kaso may pumigil saakin.
Nilingon ko naman iyon at nakita ko si seb.
" Hayaan mo na sila.
" Anong hayaan asawa ko yun ,
" Di pa naman kayo kasal hindi ba so pwede ka pang maagaw sa kaniya at pwede pa siyang maagaw sayo.
" Anong bang pinagsasabi mo jan.
" Wala naman ,doon nalang tayo sa tabi.
Wala na akong nagawa dahil hinila na niya ako. Kainis naman.
" Tulog na ang anak mo kaya wala ka nang dapat ipagaalala jan.
Hapon nadin kasi maagap natulog ang anak ko.dahil sa kakalaro sa lala niya.
" Nasabi kuna ba sayo kung gaano kita minahal?.nagugulat naman akong tumingin kay seb.
" Sabagay dimo.naman malalaman , alam mo lang mahal kita biglang kaibigan mo. Diko to sinasabi dahil gusto kitang agawim kay boss , sinasabi ko to para makalaya na ako. Hanggang ngayon kasi di parin matanggap ng puso ko na nagparaya nalang ako agad ng ganon ganon.
" Hindi kita maintindihan seb".
" Kung noon una ,nagparaya ako , dahil alam kung talo na talaga ako. Pero wala akong magagawa kung nasasaktan ako kapag nakikita kong masaya ka sa kaniya. Mahal parin kita athena.
"I'm sorry..pero hanggang kaibigan lang talaga mahal ko si grey.
" I know naman , kahit na masaktan pa ako susubok parin ako."humarap naman ito saakin.
Nakatingin lang ako sa mga mata niya.
Unti unti naman siyang lumapit saakin.
Halos isang inch nalang ang pagitan ng mukha namin.
Naramdaman ko nalang ang paglapat ng labi niya sa labi ko kaya napapikit ako.
Nakakuyom ang kamay ko , hindi ko nagawang gumalaw dahil sa gulat. Naramdaman ko nalang na humiwalay siya saakin.
" I'm sorry , hin--
"Grey...!!sambit ko ng makita Kong nakatingin siya saamin.
Nakita niya ba?. Fuck..dali dali akong tumayo , palapit sa kaniya pero tumalikod na siya saakin.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...