CHAPTER 12

2.8K 86 0
                                    

          A/N : This chapter are unedited hope you understand , sorry for wrong grammar or typos na mababasa niyo.... Enjoy✨


CHAPTER 12

Grey POV :

Nandito lang ako sa office ko , habang nakatutuk sa laptop ko. Nakita ko sa cctv na bumaba si allesia sa kotse ni sebastian.

Kainis , yan naman ang gusto niya diba. Ayan jan ja siya sa sebastian niya.

Umalis na si sebastian , ng makapasok na si allesia. Sinara ko naman ang laptop ko at humiga lang sa kama ko.

Pinikit ko naman ang mata ko ng bigla tumunog ang phone ko.

Allesia (1)

[ Galit kaba sakin ]

Basa ko sa text niya pero hinagis ko lang ang cellphone ko. Saka pinikit ang mata ko.

Ng tumunog ito. This time tumatawag na siya.

" What...!!diko.naiwasang hindi siya sigawan.

" Galit kapo ba saakin?.rinig kong namamaos ang boses nito.

" Wag ngayon allesia inaatok na ako ".sabi ko saka pinatay ang linya.

Humiga muli ako sa kama ko. At ginulo ang buhok ko.

Tok!!Tok!!

Tiningnan ko.naman sa cctc kung sino ang nasa labas ng pinto nagulat naman ako dahil si allesia ang nasa labas.

Tssk.. paano mo ba maiiwasang di mahulog sa taong pilit na lumalapit sayo.

" What..!!matamlay na sabi ko dito ng mabuksan ko.ang pinto.

" Galit kaba sakin".

" Why ? Bakit ako magagalit? May dapat ba akong ikagalit allesia?.

" binibiro lang naman kasi kita kanina ".nakayukong sabi niyo.

" Nangyare na allesia , wala na akong magagawa. " Sabi ko saka tinalikodan siya.

" Bakit kaba ganyan huh , ang arte mo ".sigaw niya saakin.

Nanatili lang akong nakatalikod sa kaniya.

" Bahala ka nga sa buhay mo ".sigaw pa nito narinig ko nalang na umalis ito at pabagsak na sinara ang pinto.

Napahilot naman ako sa sentido ko.

Damn it*

Bumalik na ako sa kama at humiga doon.

I need to rest , sumasakit ang ulo ko.

Allesia POV :

Bahala siya sa buhay niya , ang arte naman niya e.

Kung galit siya ede galit din ako sa kaniya.

Pumasok na ako sa kwarto ko. At humiga sa kama. Pinilit kong makatulog. Ayaw ko na munang isipin siya.

* Shit ang hirap naman kalimutan ng mukha niya. Kainis naman oh.*

Ilang oras pa ang nagdaan saka lang ako dinalaw ng antok.

*******

Ring...!!Ringg..!!

Agad naman akong napabagon dahil sa alarm na nilagay ko sa cellphone ko.

Nagunat muna ako , bago ako nagtungo sa banyo at naligo. Agad din akong nagbihis.

Lumabas na ako ng kwarto ko , nakita ko naman si sir na kumakain na. Tumingin ito saakin agad din namang umiwas ng tingin.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon