A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm just so busy this few weeks.
CHAPTER 31
Allesia POV :
" Anak uwe kana muna magpahinga... Namamayat kana oh , isang linggo kana dito namumutla kana rin.
" Ayos lang ako mama ".namamaos na sabi ko dito.
Naalala ko kung anong nangyari noong nakita ko si thakira. Gulong gulo na ang isip ko kakaisip.
*Flashback*
" Nahuli na namin si thakira?".saad sakin ni seb.
" Gusto ko siyang makita ngayon din?.
" Halika sa hide out nandun siya kasama ang ibang tauhan niya."tumango ako saka sumama sa kaniya.
Ilang oras bago kami makarating sa hide out nila.
Lumamang saakin ng galit sa babaeng iyon , baka mapatay ko siya ng di oras.
" Nasa loob siya ".tumango ako.
" Samahan na kita sa loob?.
" Hindi na tingnan mo nalang yung mga tauhan ni sa kabila."tumango naman ito pumasok ako sa kwarto kung saan andon si thakira.
" Sino ka?anong kailangan mo saakin.
" Kamusta ka thakira?...
" Ikaw , athena ikaw yung babae ni grey haha anong kailangan mo saakin".
" Malaki dahil sayo nasa hospital ang boyfriend ko diko nga alam kong magigising pa siya or hindi niya pero sana ipagdasal mong magising siya dahil kung hindi ako mismo ang papatay sayo isasama ko ang pamilya mo.
" Nakakatakot ka pala athena..
" Dapat kang matakot dahil hindi ako nagbibiro.
" Bakit ,bakit mo kami ginugulo huh anong kailangan mo saamin.
" Hindi ako ang may kailangan sainyo...isa kang din ako sa inutusan.
" Wagkang tanga , wagmong akong lukohin kung ayaw mong pasabugin ko yang utak mo.
" Then don't trust me and don't believe me , it's okay for me but I'm telling you the truth. Hindi ako ang may pakana nito. Isa lang din ako sa utusan niya..
" Sino , sino ang nagutos sainyo?..
" Papatayin niya ako kapag nagsalita ako.
" Bibigyan kita ng secure please sabihin mo saakin.
" Hindi mo siya kaya , masyado siyang obsessed sa jowa mo handa siyang sirain kayo mapunta lang ang jowa mo sa kaniya.
"Utusan lang kami athena binabayaran lang kami para sa pinapagawa niya. Pasinsya dahil wala kaming matutulog di namin ginusto ang nangyare kay grey I'm sorry.
" Damn you , papatayin ko kayo...tandaan niyo ito kapag may nangyare ako mismo ang papatay sainyo.
*End of Flashback*
" Kumain kana muna ,baka manghina ang puso mo anak. Sinabi na ng doctor na kailangang magingat tayo.
" Kaya ko mama , kinakalma ko anh sarili ko.
" Anak makakasama yan saiyo.."
" Kung mamatay siya mamatay din ako hindi ako magpapaopera hanggat wala siya.
" Anak naman ,magigising siya dahil may nagaantay sa kaniya. Lumaban ka din anak kayanin mo dahil siya lumalaban siya e ikaw kapag ba nagising siya at nalaman niya ang lagay mo tingin mo matutuwa ba siya huh anak?.
BINABASA MO ANG
When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]
RomanceIsang ordinaryang babae lang si Allesia Del Feirro na nakatira sa San. Lorenzo , batangas. Di ko masasabing mahirap siya dahil may nakakain pa naman sila. Pero sa isang iglap magbabago nalang ang buhay niya dahil sa isang lalaking makakasama niya...