CHAPTER FIVE

3.2K 98 7
                                    

~ CHAPTER FIVE~

Grey POV ;

" Hello boss ,you have meeting to Mr. Dela Vega in 9am."sabi naman ng secretary ko.

"Okay I'm coming there".sabi ko saka pinatay ang linya niya.

Inayos ko ang sarili ko saka ako lumabas ng kwarto. Nakita ko naman ang bagong Maid namin. I know who she is.

" Señorito saan po kayo punta".tanong nito sakin.

" Do you think where I going?.

" Ahh ewan ko lang po , diko naman po nababasa ang nasa isip niyo".tsssk.

" Insane...!! Sabi ko saka siya iniwan.

" Ingat kayo sir"pahabol pa nito. Bumuntong hininga nlanag ako saka sumakay ng kotse ko.

Ng makarating ako sa kompanya agad akong tumungo sa office ko.

" Sir , Mr. Dela Vega is here , he's waiting for you sir".tumango naman ako bago inayos ang sarili saka lumabas ng office nagtungo naman ako sa conferense room.

Nakalipas ang mahabang oras bago natapos ang meeting about sa mga Dela Vega.

Nalaman ko din na Nawawala pala ang tunay na anak nito na siyang magmamana ng kompanya nila.

Niluwagan ko naman ang nicktie ko saka ako pumasok sa loob ng office.

" Hey babe".nilingon ko naman kung sino ito.

" What are you doing here?.takang tanong ko dito.

" Ganyan mo na ba ako e welcome Grey?.

" Pwede ba Max doon kana sa Asawa mo".sarcatic na sabi ko.

" Jealous?.

" Why would I , We are not in a relationship. Bakit ako magseselos?.

" Even your not saying to me your just inlove with me , Grey.

" Noon yun , hindi na ngayon."sabi ko saka iniwan ito.

Kung noon minahal kita ng subra hindi na ngayon.

Allesia POV :

" Ija buksan mo ang gate , wala ang guard natin ikaa na muna nanjan na si Señorito.

" Sige ho".sabi ko Binuksan ko muna ang lollipop ko saka sinubo ito bago ako nagtungo sa gate agad ko naman itong binuksan.

" Hi Sir".bati ko dito pero inirapan lang ako.

Wow , grave si sir binati na nga ang sungit naman.

Ng makapasok ang kotse nito agad akong lumapit dito.

" Sir ako na po ang magdala ng bag niyo".nakangiting sabi ko dito. Agad naman niyang binigay ang bag niya sakin. Saka naunang maglakad. Sumonod naman ako sa kaniya.

Nakita ko naman si Trixy na masama ang tingin sakin. Pero iniwas ko lang ang tingin ko sa kaniya. Saka sumunod kay Sir.
Ng makapasok kami sa office niya.

" Leave it there then get out". Sabi naman nito sakin sinunod ko naman ang sinabi niya. Nilagay ko ang bag niya sa may upuan.

" And by the what is your name again".tanong pa nito ,nilingon ko naman ito.

" Allesia po Señorito".magalang na sabi ko.

" Grey nalang wag ng señorito masyado kang magalang.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon