CHAPTER 34

1.9K 59 0
                                    

             A/n : This chapter is unedited sorry for long update I'm  just so busy this few weeks.

CHAPTER 34

Akira POV :

" Ate , kakain na daw tayo."

" Mauna na kayo , wala akong gana ".ilang araw ng nakahiga si ate sa kama , ni maligo di pa niya nagagawa kakain siya isang subo lang.

" Ate , kumain kana , wagkang magmukmuk jan. Akala ko ba kaya mo , paano mo magagantihan yang alexa na yan kung mahina ka.

" I'm okay akira , kailangan kong magisa.

" Isipin mo ang anak mo ate , naiipit siya sa ginagawa mo ".saad ko saka ako lumabas ng kwarto niya.

" Tota , why momi sad".Binuhat ko naman si abert.

" Hmm , pagod lang ang momi mo , hayaan na muna natin siya.

" Why she's crying every night tota."

" Pagumiyak si momi hug mo lang okay ".tumango naman ito.

Nakatingin saakin si mommy at si daddy , umiling nalang ako.

" She needs some space , mommy hayaan na muna natin.

" Dalhan mo nalang siya ng pagkain."tumango nalang ako.

Beeppp...!!!

Bigla naman dumating si seb.

" How's she...!!

" Ganon parin ,".

" Ako nalang kakausap sa kaniya". Tumango nalang kami sa kaniya.

Sebastian POV :

" Hey , ganyan ka nalang ba athena".

" Wag ngayon seb ".lumapit naman ako sa kaniya.

" Kilan pa , hanggang kilan mo sasaktan ang sarili mo dito , ilang luha pa ang ilalabas mo.

" Please ayaw ko ng kausap ngayon seb.

" Paano ang anak mo? Paano na kayo kung nandito ka lang. ,hindi mo siya makukuha kung nandito kalang athena.

" Wala na , tinapos kuna may asawa na siya , anong gusto mong gawin ko agawin ko siya sa pamilya niya huh may anak sila , paano na ang bata kapag kinuha ko ang ama niya , tell me how."kitang kita ko ang mugto niyang mata , makapal na eye bags at maputla niyang kulay.

" Then , go gawin mo kung yun ang paraan , tell him ipaalala mo sa kaniya lahat athena , hindi yung ikaw ang ganito.

" Putang ina kasi ang hindot na babaing yun , hayop na malandi pokpok ang puta. Mahilig manira. Desperada. Porke gwapo ang boyfriend ko aagawin na niya taena siya."sigaw nito habang ginugulo ang buhok lumapit ako sa kaniya saka siya inawat sa ginagawa niya.

" Stop it athena , tama na gagawa ako ng paraan.

" Wala na tayong magagawa pa". Namamaos na sambit nito.

" Magpahinga ka nalang please ako ng bahala sa kaniya."nanatili siyang nakayakap saakin.

Grey POV :

" Boss , wala kaba talagang naalala". tanong saakin ni mira.

Nanatili lang akong nakatulala habang inaalala lahat ng sinabi ng babaeng yon.

" Wala akong maalala ni isa ".

" Tsskk , kaya pala ilang araw na kayong tulala jan ,".

" Mira , sinabi ko bang makipagusap ka sa asawa ko oras ng trabaho mo.

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon