CHAPTER 45

1.8K 58 0
                                    

CHAPTER 45

Grey POV :

" Fucking crazy , call the ambulance faster ".sigaw ko nawalan na Ng Malay si Athena.

" Dadi si momi..!umiiyak na Sabi Ng anak ko.

" Sshh don't cry momi will be okay ".agad namang dumating ang ambulance saka sinakay si Athena sumakay Nadin kami doon.

Hanggang sa makarating kami.

" Sir dito nalang po kayo bawal po kayo sa loob kami na po ang bahala ."sambit naman Ng nurse saakin.

" Grey...!!napalingon naman ako Kay tita na ngayon at kadadating Lang.

" Lala , si momi ".tumakbo ang anak ko sa Lola Niya.

" What happen."

" I don't know tito , tinawag nalang ako Ng mga empleyado ko nabangga daw si Athena.

" Oh gosh , Hernan ang anak natin.

Nagdatingan din Sina Mira at seb Sina Akira at ang asawa nito.

Lumabas naman ang doctor.

" How's my daughter doc.

" I'm sorry mrs. we could not save her.

Doon na naglandas ang luha ko.

Nagiyakan naman ang mga kasama ko.

" No , she's not please don't say that doc. I know she's alive please doc.

Pumasok ako sa loob ,pero Wala Ng buhay ang Asawa ko.

" Fuck , no ,no Athena , don't do this , please wake up love , Asawa ko please wake up. Damn it no don't do this , don't leave me Athena ".hagulgol na ang iyak ko. I don't care Kung gay Kung titingnan.

" She's alive doc , just do your job doc , buhayin mo ang asawa ko.

Hinawakan ko si Athena habang yakap yakap Ito.

" Doc , tumitibok pa ang puso ng pasyente pero mahina na Ito."sambit naman Ng nurse.

" Please doc ,buhay mo ang anak ko.

" Gagawin namin ang lahat Mrs.

" Love , lumaban ka please you said to me you cannot die if your not married right please , magpapakasal pa tayo. Don't leave me love.

" Mr. Sa Labas na muna kayo kami na ang bahala sa pasyente.

Inalalayan na ako ni seb palabas ng emergency room nanghina ang tuhod ko dahil sa nangyari.

Ilang oras ang lumipas pero di parin lumalabas ang doctor dumating naman ang mga pulis.

" Mr. Velasquez according to our investigate , ang ginamit na kotse Ng suspek is same sa Isa sa mga empleyado mo , ayon din sa mga witness ang nakakita na kotse Ng secretary mo ang ginamit sa crimen.

" Just find her , then give it to me I will pay her." Walang ganang sambit ko.

Hindi dito matatapos ang story namin.

Lumipas ang ilang mga araw , nasabi Ng doctor na lumalaban daw si Athena kaya nacomatose ito.

" Love it's been three weeks your still lay on your bed then sleep , di kaba napapagod na nakahiga kalang Jan , gising kana please abert miss you so much love ,naghihintay na ang simabahan saatin." Damn it nagiging iyakin ako sa harap Niya.

" Hey , bro just rest look at you , you like miserable she will be okay ".

" Thankyou seb..!!

" Just rest and give time to your son , ".

When the childish maid fell inlove with her BOSS [ COMPLETE ✅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon